Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 3 sản phẩm của Vĩnh Cửu đăng ký OCOP

N.L
21:02, 26/10/2023

(ĐN)- Trong 9 tháng của năm 2023, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của H.Vĩnh Cửu đã hoàn hiện hồ sơ minh chứng đối với 3 sản phẩm: Bưởi da xanh của cơ sở sản xuất kinh doanh Bưởi Năm Hồng tại xã Thạnh Phú và 2 món bánh tét, bánh chưng của Công ty TNHH Bánh chưng Trần Gia tại xã Tân Bình.

Ngoài ra, Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP còn tổ chức cho một số hộ nông dân nhỏ lẻ tham gia tập huấn hướng dẫn kỹ thuật công nghệ cao và mô hình liên kết sản xuất - tiêu thụ nông sản an toàn WinEco và chuỗi cửa hàng bán lẻ WinMart tại H.Long Thành. Đồng thời, tổ chức tập huấn hướng dẫn đánh giá, phân hạng đối với các sản phẩm OCOP với 178 thành viên tham dự, gồm các HTX, tổ hợp tác, doanh nghiệp và thành viên Hội đồng đánh giá OCOP huyện.

Bên cạnh đó, Chương trình hỗ trợ việc áp dụng quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (GAP) trong nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản trên địa bàn huyện đối với nhóm nông dân sản xuất rau - bưởi - cam - xoài được thực hiện có hiệu quả.

N.L

Tin xem nhiều