Báo Đồng Nai điện tử
En

Vận động doanh nghiệp giúp dân làm đường

09:08, 18/08/2014

Đầu năm 2014, một niềm vui lớn đến với người dân tại ấp 2, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, đó là con đường chính trong ấp qua nhiều năm hư hỏng xuống cấp nay đã được cải tạo và nâng cấp to đẹp hơn.

Đầu năm 2014, một niềm vui lớn đến với người dân tại ấp 2, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, đó là con đường chính trong ấp qua nhiều năm hư hỏng xuống cấp nay đã được cải tạo và nâng cấp to đẹp hơn. Được biết, để có được con đường mới này chính là nhờ vào sự vận động kinh phí của ông Hoài Đức Huệ (56 tuổi), Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện.  

Ông Hoài Đức Huệ cùng các thành viên trong Hội Chữ thập đỏ huyện thảo luận phương hướng vận động giúp đỡ người nghèo.
Ông Hoài Đức Huệ cùng các thành viên trong Hội Chữ thập đỏ huyện thảo luận phương hướng vận động giúp đỡ người nghèo.

Ông Hoài Đức Huệ cho hay: “Sau khi bàn bạc, tính toàn kinh phí với người dân và chính quyền địa phương, tôi đã chủ động liên hệ và vận động được Công ty TNHH Hwaseung Vina (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1) ủng hộ được 30 triệu đồng, cùng với 37 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ xã Phước Khánh quyên góp được để giúp dân ấp 2 có được con đường bê tông rộng 3,3m, dài 435m với tổng kinh phí 67 triệu đồng. Ông Võ Văn Dân (ngụ xã Phước Khánh) nói: “Đi trên con đường bằng phẳng, rộng rãi, chúng tôi trân trọng những đóng góp của ông Hoài Đức Huệ và tập thể Hội Chữ thập đỏ huyện vì đã hỗ trợ bà con có được con đường giao thông mới”.  

 Ngoài giúp dân làm đường, nhiều năm qua ông Hoài Đức Huệ còn vận động sự đóng góp của các mạnh thường quân trong huyện để hỗ trợ cho 5 Bà mẹ Việt Nam anh hùng 500 ngàn đồng/tháng cùng nhiều phần quà khác; đồng thời trao tặng 250 phần quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều