Báo Đồng Nai điện tử
En

Người có trái tim nhân hậu

07:05, 17/05/2023

Phó bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu) Đoàn Thị Kim Loan được mọi người trong công ty yêu mến gọi là Người có trái tim nhân hậu.

Phó bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu) Đoàn Thị Kim Loan được mọi người trong công ty yêu mến gọi là Người có trái tim nhân hậu.

Chị Đoàn Thị Kim Loan (thứ 4 từ trái qua) cùng Ban giám đốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong công ty  tặng quà cho người lao động dịp Tết 2023
Chị Đoàn Thị Kim Loan (thứ 5 từ trái qua - hàng thứ hai) cùng Ban giám đốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong công ty tặng quà cho người lao động dịp Tết 2023

Làm quản đốc căn-tin của công ty, chị Loan thường xuyên tham mưu Ban giám đốc công ty nâng cao dinh dưỡng bữa ăn của người lao động (NLĐ) để NLĐ có bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng, có sức khỏe tốt, làm việc hiệu quả.

Năm 2021, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chị luôn đi đầu và giám sát chặt chẽ việc phòng, chống dịch cho công nhân; tích cực vận động các nguồn tài trợ để hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho NLĐ và người dân tại địa phương. Khi nhận được các nguồn tài trợ, chị không ngại hiểm nguy từ đại dịch mà xông pha đến từng khu nhà trọ để trao quà cho công nhân.

Với vai trò Phó bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty, chị luôn chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức các chương trình đối thoại với NLĐ để nắm bắt tâm tư NLĐ, sau đó tập hợp các ý kiến để gửi lên Ban giám đốc giải quyết. Nhiều chính sách cho NLĐ ở Changshin được đánh giá tốt.

Hàng năm, chị còn đề xuất với Đảng ủy và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở công ty tổ chức các hoạt động về nguồn, giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho đoàn viên toàn công ty; tổ chức chăm lo kịp thời cho nhiều công nhân có hoàn cảnh khó khăn và người nghèo tại địa phương, giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Tính riêng trong 2 năm 2021-2022, tổng kinh phí cho hoạt động của các phong trào tương thân tương ái của Công ty TNHH Changshin Việt Nam là hơn
2,5 tỷ đồng...          

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều