Báo Đồng Nai điện tử
En

Bác sĩ trưởng khoa gương mẫu

08:05, 04/05/2023

Ngay từ khi mới vào công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, BS CKII Dương Tấn Thọ, Trưởng khoa Tiêu hóa của bệnh viện này đã rất tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, đoàn thể.

Ngay từ khi mới vào công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, BS CKII Dương Tấn Thọ, Trưởng khoa Tiêu hóa của bệnh viện này đã rất tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, đoàn thể. Anh giữ vai trò Phó bí thư, rồi Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho đến năm 2017.

BS Dương Tấn Thọ khám bệnh cho một bệnh nhân
BS Dương Tấn Thọ khám bệnh cho một bệnh nhân

Phát huy vai trò xung kích, đi đầu của một thủ lĩnh Đoàn, BS Dương Tấn Thọ đã lãnh đạo Đoàn cơ sở bệnh viện tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa. Trong đó phải kể đến các chuyến khám, chữa bệnh từ thiện cho người dân ở vùng sâu, vùng xa; tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, đêm hội trăng rằm cho trẻ em những nơi có điều kiện khó khăn ở trong và ngoài tỉnh. Bản thân BS Thọ tích cực tham gia CLB Thầy thuốc trẻ của bệnh viện, của tỉnh và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Thời điểm hiện tại, BS Dương Tấn Thọ là đảng ủy viên Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai; ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Đánh giá cao nỗ lực và kết quả mà BS Thọ đã đạt được, BS CKII Ngô Đức Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhận xét: “Kinh qua nhiều vị trí, BS Thọ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Không chỉ là đảng viên gương mẫu, có nhận thức chính trị rõ ràng, bản lĩnh, điều hành khoa tốt, tận tình trong công việc, BS Thọ còn có nhiều đóng góp cho các hoạt động phong trào. Qua đó, góp phần thúc đẩy các hoạt động đoàn thể tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai”.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, BS Dương Tấn Thọ cho biết, Khoa Tiêu hóa sẽ phát triển chuyên sâu để điều trị một số bệnh lý đường tiêu hóa như: dạ dày, đường ruột, xuất huyết tiêu hóa, viêm đại tràng, các bệnh lý về gan hướng tới chẩn đoán, điều trị viêm gan tự miễn, đại tràng, nội soi tầm soát ung thư. Bên cạnh đó, khoa sẽ sắp xếp, tạo điều kiện để các bác sĩ trẻ luân phiên đi học CKI, nội soi, điều trị viêm gan, siêu âm… Trong công tác Đảng, khoa sẽ lưu ý tạo điều kiện, môi trường cho các đoàn viên ưu tú phấn đấu, rèn luyện để được kết nạp Đảng.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều