Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri mong muốn có thêm chính sách, sân chơi cho thanh - thiếu niên

02:05, 04/05/2023

(ĐN)- Sáng 4-5, thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 4 đã có buổi tiếp xúc với cử tri TP.Long Khánh.

(ĐN)- Sáng 4-5, thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 4 gồm các đại biểu: Vũ Hải Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh; Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Phát triển khu công nghiệp tỉnh; Thổ Út, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri TP.Long Khánh.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri
Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri

Tại hội nghị, cử tri đã nêu nhiều ý kiến liên quan đến các lĩnh vực: đất đai, xây dựng, giao thông, giáo dục… Cử tri đề nghị sửa chữa, nâng cấp đường Ngô Quyền để đảm bảo an toàn cho người dân khi đi lại. Có cử tri đề xuất, cần thêm nhiều chính sách, sân chơi góp phần giáo dục lối sống lành mạnh cho thanh - thiếu niên trước nhiều tác động tiêu cực từ mạng xã hội. Cử tri cũng đề xuất nên cắt giảm bớt thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân…

Đại diện các cơ quan chức năng của TP.Long Khánh đã giải đáp các ý kiến thuộc thẩm quyền.

Kết thúc hội nghị, thay mặt Tổ đại biểu số 4, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu và làm rõ các nội dung liên quan đến các ý kiến của cử tri. Cùng với đó, thông tin thêm tới cử tri mục tiêu, tác động và một số điểm mới của dự án Luật Đất đai (sửa đổi) và Luật Căn cước công dân (sửa đổi) sẽ được Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 5 của Quốc hội tới đây…

* Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri, chiều cùng ngày, Tổ đại biểu Quốc hội số 4 sẽ tiếp xúc với cử tri H.Xuân Lộc. Sáng mai (5-5) sẽ tiếp xúc với cử tri các huyện Tân Phú và Định Quán.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều