Báo Đồng Nai điện tử
En

Mỹ phẩm trị lão hóa giả, kém chất lượng tràn lan trên thị trường

12:51, 05/02/2024

Mỹ phẩm nói chung và các dòng sản phẩm trị lão hóa nói riêng luôn là mặt hàng “hot” được phái đẹp quan tâm. Tuy nhiên ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng đe dọa trực tiếp đến làn da và sức khỏe của người dùng. Vậy đâu là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đáng để chị em lựa chọn?

Nhức nhối thực trạng mỹ phẩm rởm, không rõ nguồn gốc

Theo lực lượng quản lý thị trường, cùng với dược phẩm và thực phẩm chức năng thì mỹ phẩm là một trong ba loại mặt hàng bị làm giả nhiều nhất. Theo số liệu thống kê trên cả hai kênh phân phối là online và offline thì mỹ phẩm giả, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ chiếm đến hơn 60%. Đây là một thách thức rất lớn với ngành chức năng và các nhà sản xuất mỹ phẩm chính hãng cũng như người tiêu dùng.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như sản phẩm trị lão hóa, kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, son môi, kem chống nắng,...Tất cả đều có thể được làm giả một cách tinh vi và được gọi với cái tên mỹ miều là “hàng xách tay”. Không khó để bắt gặp các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như L"Oréal, Essence, Shiseido, mỹ phẩm Hàn Quốc được bày tràn lan tại các chợ truyền thống, shop mỹ phẩm hay trên một số gian hàng thương mại điện tử.

Mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường
Mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường

Đa số các mặt hàng “rởm” đều được làm giả từ bao bì, mã vạch đến nhãn mác. Chính vì thế nhiều người không có kinh nghiệm phân biệt được đâu là mỹ phẩm chính hãng và đâu là hàng fake. Mặc dù đã được cảnh báo nhiều trên phương tiện thông tin đại chúng nhưng với tâm lý ham rẻ nhiều người vẫn sẵn sàng chi tiền mua mà không ý thức được “hàng giả nhưng hậu quả thật”.

Tác hại khôn lường khi sử dụng mỹ phẩm giả, kém chất lượng

Hiện nay rất ít người tìm đến các đại lý, nhà phân phối chính thức của công ty mỹ phẩm để chọn mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Rất nhiều chị em vẫn mua kem dưỡng da, sữa rửa mặt hay các sản phẩm trị lão hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Và hậu quả là không ít người trong số đó đã trở thành nạn nhân của mỹ phẩm kém chất lượng với những tổn thương nặng nề về làn da và sức khỏe.

Theo các bác sĩ da liễu, mỹ phẩm kém chất lượng, mỹ phẩm giả thường được bổ sung thành phần corticosteroid, hydroquinone giúp da trắng nhanh. Tuy nhiên chúng có thể gây nên các phản ứng trên da như làm da mỏng, nhạy cảm, nóng rát, nổi mẩn, đỏ ửng, mụn trứng cá, rối loạn sắc tố da,...Nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây ung thư da và việc điều trị rất khó khăn.

Mỹ phẩm kém chất lượng có ảnh hưởng không nhỏ đến làn da
Mỹ phẩm kém chất lượng có ảnh hưởng không nhỏ đến làn da

Với số lượng hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn còn rất lớn trên thị trường nên công tác quản lý kiểm soát gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế, mỗi người cần có ý thức tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách tránh xa các sản phẩm trôi nổi trên thị trường và lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu, nhà phân phối uy tín.

CKD Retino Collagen - Dòng sản phẩm trị lão hóa số 1 thị trường

Các bác sĩ da liễu vẫn thường xuyên khuyến cáo mọi người cần chú ý khi làm đẹp. Đặc biệt, nên mua mỹ phẩm ở những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng rõ ràng. Nếu chị em muốn tìm mua dòng sản phẩm trị lão hóa chất lượng thì Retino Collagen của thương hiệu CKD chính là lựa chọn tốt nhất. Đây là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của CKD được công ty TNHH BLUEPINK nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền trên website: ckdvietnam.com

Ưu điểm nổi bật của CKD Retino Collagen là cung cấp collagen tiểu phân tử 300 Da. Đặc biệt sản phẩm còn được bổ sung thêm Retinal giúp tăng sinh collagen tự nhiên. CKD áp dụng công nghệ Flexible Liposome hỗ trợ hấp thu các hoạt chất một cách hiệu quả nhất. Chính vì thế dòng sản phẩm CKD Retino Collagen cải thiện rất nhiều các vấn đề trên da như loại bỏ các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Làn da trở nên săn chắc, căng mọng, tăng độ đàn hồi chỉ sau 2 tuần sử dụng.

CKD được nhập khẩu và phân khối chính hãng tại Việt Nam
CKD được nhập khẩu và phân khối chính hãng tại Việt Nam

CKD Retino Collagen đã được Viện nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả và chất lượng. Đồng thời được công ty BLUEPINK phân phối chính hãng độc quyền. Vì thế người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

CÔNG TY TNHH BLUEPINK

Webside: https://ckdvietnam.com/

Zalo: 0975155503

Gmail: contact@ckdvietnam.com

Hotline:  19007327

Địa chỉ: 97/9 Đường Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều