Báo Đồng Nai điện tử
En

Ghi hình chương trình nghệ thuật Xuân trên quê hương

08:01, 24/01/2022

(ĐN) - Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao TP.Long Khánh đã tổ chức ghi hình chương trình nghệ thuật Xuân trên quê hương năm 2022.

(ĐN) - Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao TP.Long Khánh đã tổ chức ghi hình chương trình nghệ thuật Xuân trên quê hương năm 2022. Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc: Ước nguyện đầu xuân; liên khúc Xuân, Nắng có còn xuân, Khu vườn xuân… Chương trình được ghi hình tại Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, sẽ phát sóng trên Đài Truyền thanh TP.Long Khánh phục vụ các tầng lớp nhân dân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

* Để phục vụ nhu cầu thưởng lãm, mua sắm của người dân nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, TP.Long Khánh đã có kế hoạch tổ chức đường hoa, cụm hoa từ ngày 25-1 đến hết 6-2 (nhằm ngày 23 tháng Chạp đến hết mùng 6 tháng Giêng). Đường hoa được bố trí tại khu vực từ vòng xoay đường Cách Mạng Tháng Tám, đường Hùng Vương đến cổng sân vận động thành phố. Các cụm hoa được thực hiện ở khu vực công viên Bia chiến thắng Long Khánh, công viên cây xanh P.Xuân Trung, công viên Tượng đài chiến thắng Long Khánh và công viên Vườn Dầu. Cùng với đó, TP.Long Khánh cũng tổ chức Chợ hoa xuân từ ngày 25 đến 31-1.

L.N


 

Tin xem nhiều