Báo Đồng Nai điện tử
En

Sau 4 năm 'ngủ đông', Noo Phước Thịnh trở lại với Đùa anh đau đấy

Gia Khánh
11:32, 18/07/2024

Tối 16 -7, Noo Phước Thịnh đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của mình sau 4 năm “im hơi lặng tiếng” bằng MV Đùa anh đau đấy.

MV Đùa anh đau đấy là sản phẩm mở đường cho sự trở lại của Noo Phước Thịnh
MV Đùa anh đau đấy là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Noo Phước Thịnh sau nhiều năm “im hơi lặng tiếng”.

Ca khúc Đùa anh đau đấy (Tuno sáng tác) thuộc thể loại synthpop, có tiết tấu mạnh mẽ. Nội dung ca khúc kể về tình cảm mù quáng của một chàng trai dành cho cô gái, dù biết mình chỉ là trò đùa trong tay cô.

MV do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, được ghi hình trong 3 ngày, với nhiều bối cảnh được đầu tư, dàn dựng công phu.

Trong MV, Noo Phước Thịnh xuất hiện với mái tóc bạch kim, đôi mắt hai màu khác lạ. Nam ca sĩ cũng khoe vũ đạo nhuần nhuyễn trong lần tái xuất này.

Trong MV, Noo Phước Thịnh xuất hiện với mái tóc bạch kim, đôi mắt hai màu khác lạ. Nam ca sĩ cũng khoe vũ đạo nhuần nhuyễn
Trong MV, Noo Phước Thịnh xuất hiện với mái tóc bạch kim và vũ đạo nhuần nhuyễn.

Khi được hỏi sao không trở lại với dòng nhạc ballad sở trường mà chọn synthpop, Noo Phước Thịnh cho biết anh muốn thử sức ở một phong cách âm nhạc khác. Khi trở lại với synthpop, nam ca sĩ muốn có một bước nâng cấp bản thân. Đồng thời, anh muốn thăm dò thị trường, thăm dò phản ứng của khán giả để chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc kế tiếp.

Trước Đùa anh đau đấy, Noo Phước Thịnh cũng từng rất thành công với những ca khúc sôi động như I’m still loving you (Khắc Hưng), I don’t belive in you ( Khoa Nguyễn - Châu Đăng Khoa)...

Bật mí về lý do “ngủ đông”, Noo Phước Thịnh cho biết 4 năm qua, anh vướng vào một mối quan hệ, trải qua nhiều thăng trầm. Song song đó, anh cũng chịu nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống, gia đình. Những khủng hoảng liên tiếp khiến ngọn lửa nghề trong anh lụi tắt.

Nam ca sĩ thậm chí còn có ý định giải nghệ, sống một cuộc đời bình thường. Nhưng nhờ tình cảm của khán giả, anh có động lực vượt qua những ngày giông bão đó.

MV Đùa anh đau đấy là sản phẩm mở đường cho sự trở lại của Noo Phước Thịnh. Hiện tại, anh đang tất bật chuẩn bị cho showcase Noo’s Special Night, sẽ diễn ra vào ngày 21- 7 tới đây.

Ngoài ca khúc Đùa anh đau đấy, nam ca sĩ sẽ thể hiện lại loạt hit đình đám từng gắn liền với tên tuổi mình. Trước showcase, Noo Phước Thịnh sẽ có phần fansign cùng người hâm mộ.

 Gia Khánh

Từ khóa:

âm nhạc

lặn

Tin xem nhiều