Báo Đồng Nai điện tử
En

Giá trị ngành thương mại, dịch vụ tăng trên 16%

N.L
22:00, 07/10/2024

UBND huyện Vĩnh Cửu cho biết, trong 9 tháng của năm 2024, dự ước giá trị ngành thương mại - dịch vụ trên địa bàn huyện đạt 2,2 ngàn tỷ đồng, tăng trên 16% so với cùng kỳ năm 2023.

Trong đó, giá trị ngành thương mại đạt trên 1,4 ngàn tỷ đồng, tăng trên 13%; ngành khách sạn, nhà hàng đạt 366 tỷ đồng, tăng trên 22%; ngành dịch vụ đạt 384 tỷ đồng, tăng trên 23% so với cùng kỳ năm 2023.

Trong 9 tháng của năm 2024, ngành thương mại, dịch vụ có nhiều khởi sắc. Tình hình thị trường ổn định, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán và các ngày lễ lớn. Ngoài các hoạt động tại chợ truyền thống, các cửa hàng tiện lợi cũng góp phần đảm bảo cung ứng đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, huyện thường xuyên tổ chức các điểm bán hàng bình ổn giá và các điểm bán hàng bình ổn giá đột xuất khi có biến động giá xảy ra đối với các mặt hàng thiết yếu. Công tác kiểm soát thị trường luôn được quan tâm, thường xuyên kiểm tra, kiểm soát thị trường tập trung vào kiểm tra hàng hóa buôn bán tại các chợ; không để xảy ra tình trạng cháy nổ tại các chợ, các khu vui chơi, giải trí; công tác an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo…

N.L

Tin xem nhiều