Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ 3 Vlive chăm sóc sức khỏe từ tế bào

14:48, 26/12/2023

Bộ 3 vlive được giới chuyên môn đánh giá là bộ sản phẩm hỗ trợ chăm sóc máu và tế bào tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đây là bộ sản phẩm sở hữu nhiều hoạt chất dinh dưỡng có giá trị cao, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên và đã được kiểm chứng khoa học đảm bảo an toàn, hiệu quả và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

Bộ sản phẩm chăm sóc máu và tế bào Vlive gồm 3 sản phẩm V Oxy+, V Trition, V Neral. Chứa đựng 160 vitamin, khoáng chất cùng nhiều vi lượng chất thiết yếu giúp cải thiện hoạt động tế bào hiệu quả, hỗ trợ phục hồi tế bào tổn thương, tăng cường tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, nâng cao hoạt động của các cơ quan nội tạng từ đó cải thiện sức khỏe người dùng toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài.

Nhờ vào việc ứng dụng công nghệ tân tiến, hiện đại và độc quyền từ Đức đã giúp bộ sản phẩm vlive đạt được khả năng Hoạt hóa - Đào thải – Chỉnh Sửa và Tái tạo vượt trội. Vì vậy, dòng sản phẩm này đã và đang nhận được sự yêu thích và quan tâm của hàng triệu người dùng trên thế giới, được giới chuyên môn đánh giá cao và đang là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Thành phần của bộ 3 Vlive

Bộ sản phẩm chăm sóc máu và tế bào 3 vlive là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 sản phẩm lại với nhau. Mỗi sản phẩm sẽ sở hữu những thành phần hoạt chất khác nhau mang những nhiệm vụ chuyên biệt khác nhau. Nguyên liệu thành phần đều được chọn lọc kỹ càng, được kiểm định kỹ lưỡng và được xử lý sạch sẽ thông qua quy trình chiết xuất cao cấp nhất. Cụ thể, thành phần có trong 3 sản phẩm gồm:

 

- V-Trition: Tế bào gốc táo, hạt dầu tía tô, Enzyme tổng hợp, Curcumin, tinh chất bồ công anh, cùng chiết xuất từ nhiều loại thực vật, trái cây, rau củ khác.

- V-Oxy+: Vitamin B Complex, Rễ củ cải đỏ, Chiết xuất Guarana, L-Ascorbic Acid, Biotin, Ubiquinone, Việt Quất, Dâu tây, Mâm xôi, yến mạch thiên nhiên, Coenzyme Q10, Lúa Mì Chuông.

- V-Neral: Collagen thủy phân, Lutein, cỏ đuôi ngựa, Canxi Cacbonat, Canxi Lactate, Peptide, Muối Magnesium, Citrate, Kali Clorua, Kẽm gluconate, Chromium, Selenium, Beta Carotene, Vitamin D3.

Công dụng của bộ 3 chăm sóc sức khỏe Vlive

Là dòng sản phẩm đã tạo bên bước đột phá trên thị trường với hàm lượng dưỡng chất cao cấp, quy trình sản xuất hiện đại và được ứng dụng công nghệ tế bào gốc thực vật đến từ Đức mang đến những lợi ích vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe mà không phải dòng sản phẩm nào hiện nay cũng có thể làm được.  Cụ thể:

 

- Giúp cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa.

- Hỗ trợ phục hồi và tái tạo tế bào.

-  Giúp loại bỏ mỡ trong máu, nâng cao sức khỏe thành mạch máu, bảo vệ và nâng cao chức năng cho hệ tim mạch.

- Hỗ trợ bổ sung oxy cho tế bào, đưa oxy vào tận sâu bên trong tế bào.

- Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng suy thoái tế bào, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

-  Giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng.

- Tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung.

- Hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể.

-  Ngăn ngừa tác hại từ các gốc tế bào tự do.

- Hỗ trợ cải thiện vẻ đẹp làn da, giúp dưỡng ẩm da, loại bỏ các vết thâm – nám – tàn nhang, duy trì cân bằng cấu trúc da, tăng sản xuất collagen cho cơ thể, giảm những nếp nhăn trên da, giúp da trắng sáng, đều màu và mềm mịn hơn.

- Hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, cải thiện hệ thống xương khớp, cải thiện thị lực.

Cách sử dụng bộ 3 Vlive

Để đạt hiệu quả tốt nhất, các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên sử dụng kết hợp 3 sản phẩm mỗi ngày. Cần dùng đúng liều lượng và theo liệu trình mà nhà sản xuất đã đưa ra để đạt được lợi ích tối ưu nhất. Cụ thể:

Sử dụng V-oxy và V-Trition vào buổi sáng trước khi ăn. Pha chung V-oxy và V-Trition vào 200ml nước ấm, khuấy đều cho đến khi bột tan hết là có thể sử dụng được ngay.

Sử dụng V Neral trước khi đi ngủ giúp tăng cường khả năng thải độc: Pha V Neral với 150ml nước ấm, khuấy đều rồi uống liền trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bộ 3 vlive chính hãng giá bao nhiêu?

Được đánh giá là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe tế bào tốt nhất hiện nay trên thế giới, Bộ 3 vlive chính hãng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng và được giới chuyên gia đánh giá rất cao với những khả năng vượt trội của chúng. Đây là bộ sản phẩm đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trên thế giới và nhận được nhiều chứng nhận quốc tế về hiệu quả, chất lượng cũng như độ an toàn.

Hiện nay, Thanh Hương Shop đang là cửa hàng phân phối Bộ 3 vlive chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với mức giá vô cùng cạnh tranh. Sản phẩm đang được bán tại cửa hàng với giá 3.680.000 VNĐ/ bộ 3 sản phẩm ( bao gồm chi phí vận chuyển toàn quốc, được kiểm hàng trước khi thanh toán).

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: thanhhuongshop.com

Hotline: 0902.589.758

Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà Lạt.

Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Tin xem nhiều