Báo Đồng Nai điện tử
En

Tích cực phòng dịch, đảm bảo việc làm người lao động

07:06, 14/06/2021

Đại diện Công đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công đoàn Tổng công ty đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc triển khai kịp thời các chỉ thị của Chính phủ, các văn bản quy định của địa phương, vận động đoàn viên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch.

Đại diện Công đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công đoàn Tổng công ty đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc triển khai kịp thời các chỉ thị của Chính phủ, các văn bản quy định của địa phương, vận động đoàn viên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch. Ngoài ra, chi từ nguồn kinh phí Công đoàn hỗ trợ mua trang thiết bị phòng, chống dịch bệnh với số tiền gần 33 triệu đồng; chỉ đạo các đơn vị tự cân đối nguồn tài chính để tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho đoàn viên, người lao động.

Từ những nỗ lực trên, đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh vẫn được kiểm soát tốt, việc tổ chức hoạt động sản xuất diễn ra bình thường, đời sống, việc làm của đoàn viên, công nhân lao động vẫn bảo đảm.

L.M

Tin xem nhiều