Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, động viên các đội hình tham gia chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh tại huyện Tân Phú

Nga Sơn
16:40, 25/07/2024

(ĐN) – Ngày 25-7, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên đã đến thăm, động viên và tặng quà các đội hình tham gia chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh của Trường đại học Đồng Nai, Trường đại học Lạc Hồng và Trường cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đang đóng quân tại địa bàn xã Phú Lập và thị trấn Tân Phú (huyện Tân Phú).

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên tặng quà cho 2 đội hình tình nguyện của Trường đại học Đồng Nai và Trường cao đẳng mỹ thuật trang trí Đồng Nai, đóng tại xã Phú Lập (huyện Tân Phú). Ảnh: ĐVCC
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên tặng quà cho 2 đội hình tình nguyện của Trường đại học Đồng Nai và Trường cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai, đóng tại xã Phú Lập (huyện Tân Phú). Ảnh: ĐVCC

Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên hỏi thăm sức khỏe, tình hình ăn ở, sinh hoạt và tiến độ thực hiện những  công trình, phần việc của các đội hình tình nguyện mùa hè xanh. Đồng thời ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các đội hình tình nguyện mùa hè xanh đã không quản ngại khó khăn, thực hiện được các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, đóng góp vào phong trào thanh niên tình nguyện của tỉnh và sự phát triển của địa phương.

Anh Nguyễn Minh Kiên nhấn mạnh, trong 2 ngày (25 và 26-7) là thời điểm diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc của Đảng và Nhà nước, trọn đời vì Đảng, vì dân.

Vì vậy, Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn, các đội hình, chiến sĩ tình nguyện cùng với tổ chức Đòan thi đua lập thành tích để tri ân, đồng thời xứng đáng với những kỳ vọng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với thanh niên. Qua đó, mỗi sinh viên tình nguyện sẽ có thêm những bài học từ thực tiễn, có được những kỷ niệm đẹp; đồng thời góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của chiến dịch mùa hè xanh đến cộng đồng.

Ngày 26-7,  Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Võ Văn Trung sẽ đến thăm, động viên đội hình tình nguyện mùa hè xanh của Trường đại học công nghệ Đồng Nai, đóng tại xã Đắk Lua (huyện Tân Phú).

Nga Sơn

Tin xem nhiều