Báo Đồng Nai điện tử
En

Phấn đấu thu ngân sách hàng năm đạt từ 23 - 25% GDP

10:08, 25/08/2010

(ĐN)- Đó là một trong những mục tiêu quan trọng được ngành Tài chính đặt ra trong những năm tới tại lễ kỷ niệm 35 năm ngành Tài chính Đồng Nai và 65 năm ngành Tài chính Việt Nam diễn ra vào sáng 25-8.

(ĐN)- Đó là một trong những mục tiêu quan trọng được ngành Tài chính đặt ra trong những năm tới tại lễ kỷ niệm 35 năm ngành Tài chính Đồng Nai và 65 năm ngành Tài chính Việt Nam diễn ra vào sáng 25-8. Theo đó, ngành sẽ triển khai kịp thời các cơ chế, chính sách tài chính nhằm huy động nguồn lực từ các thành phần kinh tế cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế với tốc độ cao, góp phần xây dựng Đồng Nai hoàn thành cơ bản công nghiệp hóa - hiện đại hóa vào năm 2015; phát triển nguồn nhân lực; phấn đấu thu ngân sách nhà nước hàng năm đạt tỷ lệ từ 23 - 25% so với GDP; tỷ lệ tăng thu ngân sách hàng năm từ 12% trở lên...

Các tập thể và cá nhân nhận kỷ niệm chương và bằng khen của Bộ Tài chính trong lễ kỷ niệm 35 năm ngành Tài chính Đồng Nai.

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đánh giá cao những đóng góp của ngành Tài chính trong phát triển kinh tế địa phương. Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ngành sắp tới cần chú trọng đến công tác cải cách hành chính, hiện đại hóa thu ngân sách để tránh phiền hà cho người dân và doanh nghiệp... Tại lễ kỷ niệm, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tài chính - ngân sách đã được nhận kỷ niệm chương và bằng khen của Bộ Tài chính.

V.Lâm

Tin xem nhiều