Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Định Quán lần thứ XI:
Phát triển mạnh vùng cây công nghiệp, chăn nuôi gia súc

10:08, 25/08/2010

(ĐN)- Trong hai ngày 24 và 25-8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Định Quán lần thứ XI (nhiệm kỳ 2010-2015) với sự tham dự của 230 đại biểu, đại diện cho trên 2.500 đảng viên trong toàn huyện cũng đã tiến hành và thành công tốt đẹp.

(ĐN)- Trong hai ngày 24 và 25-8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Định Quán lần thứ XI (nhiệm kỳ 2010-2015) với sự tham dự  của 230 đại biểu, đại diện cho trên 2.500 đảng viên trong toàn huyện cũng đã tiến hành và thành công tốt đẹp.

Các đồng chí Trần Đình Thành, Bùi Ngọc Thanh tặng bức trướng và bằng khen cho Đảng bộ huyện Định Quán.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới, nhưng với quyết tâm cao, Đảng bộ và nhân dân huyện Định Quán đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành cơ bản các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hơn 9%/năm; thu nhập bình quân đầu người tính đến năm 2010 đạt 15 triệu đồng/năm; giá trị sản xuất công nghiệp tăng 14,1%/ năm; đã giải quyết việc làm cho khoảng 22 ngàn lượt người... công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt được những kết quả tích cực...

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Đảng bộ huyện Định Quán cần quan tâm đào tạo đội ngũ nguồn nhân lực; tận dụng tối đa điều kiện thổ nhưỡng, phát triển mạnh vùng cây công nghiệp, chăn nuôi gia súc, thủy sản nước ngọt, gắn với công nghệ bảo quản và chế biến; quy hoạch và khai thác hiệu quả các tiềm năng du lịch sẵn có tại địa phương; xây dựng nông thôn theo hướng hiện đại và bền vững; đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền vững mạnh toàn diện...

Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 37 đồng chí; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX gồm 18 đồng chí. Đồng chí Trần Văn Phước tái đắc cử chức vụ Bí thư Huyện ủy.

C.N

Tin xem nhiều