Báo Đồng Nai điện tử
En

Một số siêu thị mở cửa phục vụ từ mùng 2 Tết

Bình Nguyên
21:26, 11/02/2024

(ĐN) – Từ ngày mùng 2 Tết, một số siêu thị trên địa bàn TP.Biên Hòa như: Big C Đồng Nai, Go! Tân Hiệp, Lotte Đồng Nai…bắt đầu mở cửa phục vụ người tiêu dùng.

Người tiêu dùng đến mua sắm, vui chơi tại Big C Đồng Nai từ sáng mùng Hai Tết. Ảnh: N.V
Người tiêu dùng đến mua sắm, vui chơi tại Big C Đồng Nai từ sáng mùng 2 Tết. Ảnh: N.V

Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam (đơn vị quản lý GO!, Big C), tại hệ thống siêu thị GO!, Big C của Central Retail trên toàn quốc đã  hoạt động bình thường từ mùng 2 Tết,  mở cửa từ 8h-22h.

Nguồn hàng dồi dào, trong đó có các mặt hàng thực phẩm tươi sống phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Doanh nghiệp này đã chuẩn bị đầy đủ các phương án về dự trữ hàng Tết, kết nối với các nhà cung cấp ở nhiều địa phương để khai thác các đặc sản vùng miền, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Đặc biệt, các mặt hàng như giỏ quà tết, bánh kẹo, mứt, các loại hạt, đồ uống…vẫn dồi dào phục vụ khách mua. Các siêu thị cũng bố trí nhân viên, hệ thống thanh toán, thu ngân nhằm đảm bảo mua sắm cho người dân thuận tiện, dễ dàng.

Cùng ngày, siêu thị Lotte Đồng Nai mở cửa phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng từ 10h – 21h và sẽ hoạt động lại như ngày thường mở cửa từ 8h-22h từ ngày mùng 3 Tết.

Ngoài ra, đa số các chợ trên địa bàn TP.Biên Hòa như: Chợ Biên Hòa, chợ Hóa An, chợ Tân Phong… hoạt động xuyên suốt dịp Tết, chủ yếu là các điểm bán thực phẩm tươi sống như rau, thịt, cá, trái cây…

Bình Nguyên

Tin xem nhiều