Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

07:01, 24/01/2013

Mexico: Chính phủ Mexico đã đề cử Tiến sĩ Herminio Blanco Mendoza vào vị trí Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO),

Mexico: Chính phủ Mexico đã đề cử Tiến sĩ Herminio Blanco Mendoza vào vị trí Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO),

(Theo AP)

Canada: Báo cáo của Quỹ Commonwealth công bố trên mạng tin "ctvnews.ca" ngày 22-1, cho biết lĩnh vực chăm sóc y tế của Canada đang tụt hậu so với các nước tiên tiến khác trên thế giới, khiến người dân nước này gặp khó khăn trong việc tiếp cận với các bác sỹ, đặc biệt là ngoài giờ làm việc.

(Theo AFP)

Israel: Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ngày 23-1 đã tuyên bố liên minh cánh hữu Likud - Beitenu cầm quyền giành chiến thắng trong cuộc bầu cử quốc hội ở nước này ngày 22-1.

(Theo CNN)

LHQ: Hiện chưa phải là thời điểm thích hợp để đối thoại với phiến quân Hồi giáo tại Mali. Đây là tuyên bố của Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Ban Ki-moon, đưa ra ngày 22-1 khi đề cập tới cuộc khủng hoảng tại Mali hiện nay.

(Theo AP)

Google: Năm 2012 đánh dấu một năm gặt hái của Google - "đại gia" chuyên cung cấp các dịch vụ trên Internet với các khoản doanh thu 50 tỷ USD trong một năm, tăng 10% so với năm trước đó, vượt dự đoán của giới chuyên gia.

(Theo AFP)

Khảo cổ: Kết quả một phân tích ADN hóa thạch công bố tuần này cho biết người châu Á hiện đại và thổ dân châu Mỹ là hậu duệ của một nhóm người từng sống ở Trung Quốc cách đây 40.000 năm.

(Theo BBC)

Tin xem nhiều