Báo Đồng Nai điện tử
En

Triệt xóa đường dây gái gọi tinh vi

08:01, 29/01/2008

Như đã thông tin trên số báo trước, vào lúc 14 giờ ngày 24-1, đội chống tệ nạn xã hội Phòng PC14 đã tiến hành triệt xóa một ổ mại dâm dưới hình thức gái gọi ở KP5, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa và thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với bị can Đinh Thùy Trang, 37 tuổi, kẻ cầm đầu đường dây này.

Đinh Thùy Trang.

Như đã thông tin trên số báo trước, vào lúc 14 giờ ngày 24-1, đội chống tệ nạn xã hội Phòng PC14 đã tiến hành triệt xóa một ổ mại dâm dưới hình thức gái gọi ở KP5, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa và thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với bị can Đinh Thùy Trang, 37 tuổi, kẻ cầm đầu đường dây này. 

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, cuối năm 2006, Trang từ nơi cư ngụ ở số 56/23A, KP1, phường Tam Hiệp đến thuê căn nhà A22, tổ 7, KP5, phường Tam Hiệp để mở quán cà phê lấy tên là "Lê Mi". Nhìn bề ngoài, quán "Lê Mi" cũng giống như nhiều quán cà phê bình thường khác. Ở đây chỉ có 1-2 tiếp viên phục vụ việc bưng bê cà phê, nước uống cho khách. Tuy nhiên, nếu đi sâu tìm hiểu hoạt động phía sau quán "Lê Mi" thì quả thực đây không phải là điều bình thường. Để thu hút được nhiều khách tìm đến quán, Đinh Thùy Trang thường xuyên tìm đến các quán bar, vũ trường, quán nhậu đèn mờ để làm quen với các cô gái trẻ đẹp đến đây ăn chơi và qua đó, Trang rủ các cô gái này tham gia vào đường dây mua bán dâm. Nếu cô nào đồng ý thì Trang lấy số điện thoại và sẽ liên lạc khi có khách yêu cầu. Bằng chiêu thức này, Trang đã đưa vào đường dây gái gọi của mình từ 15-20 gái trẻ đẹp.

Khi đã có trong tay số lượng đông đảo gái bán dâm như vậy nên Trang cũng tăng cường việc "tiếp thị", môi giới mại dâm ở quán "Lê Mi". Mỗi khi có khách yêu cầu mua dâm, Trang trực tiếp đứng ra thỏa thuận giá cả với khách. Việc mua bán dâm được thực hiện tại các khách sạn, nhà nghỉ trong TP. Biên Hòa. Mọi chi phí cho việc thuê "bãi đáp" sẽ do khách tự lo. Sau khi được khách mua dâm "ăn giá", Trang trực tiếp thu tiền của khách tại quán và điện cho các cô gái bán dâm trong đường dây của mình đến "điểm hẹn". Một khi "hợp đồng" đã được thực hiện thì Trang lấy 50%, còn lại giao cho gái bán dâm 50%. Theo lời khai của Trang thì bình quân nếu các gái bán dâm trẻ đẹp mỗi ngày "đi khách" từ 1-5 lần; mỗi tuần ngủ với khách 2 đêm.

Chính vì ổ mại dâm dưới hình thức gái gọi do Trang cầm đầu được tổ chức khá tinh vi như vậy nên đã dễ dàng che mắt được chính quyền và công an địa phương. Trung tá Phan Văn Trí, Phó trưởng Phòng PC14 cho biết, việc triệt xóa ổ mại dâm này cũng hết sức khó khăn, vất vả. Lực lượng trinh sát của Đội 6 thuộc Phòng PC14 đã phải cất công theo dõi, đeo bám cả tháng trời mới nắm được hoạt động mại dâm của đường dây này.

Qua quá trình đeo bám, theo dõi, 14 giờ ngày 24-1, phát hiện Trang điều 3 cô giá là N.N.P.Y; Đ.T.T.L và Đ.T.K.T đến nhà nghỉ H.X.H ở KP6, phường Tam Hiệp bán dâm cho khách tại các phòng 2, 3, 4, các trinh sát ập vào kiểm tra và bắt quả tang. Lúc này Trang cũng đang có mặt ở quày tiếp tân của nhà nghỉ H.X.H để tiếp tục điều thêm gái cho khách hàng mới. Ngay sau đó, lực lượng kiểm tra cũng đã tiến hành bắt giữ Đinh Thùy Trang và tạm giữ các phương tiện, tang vật liên quan đến việc mua bán dâm như 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 27 triệu đồng tiền mặt (trong đó có 1,4 triệu Trang vừa thu của khách mua dâm trước đó).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đ.V

 

Tin xem nhiều