Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết nối trực tuyến tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thủy sản, sản phẩm chăn nuôi khu vực Nam bộ và Tây nguyên

08:08, 10/08/2021

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), trong các ngày: 6, 9 và 10-8, Bộ Công thương chủ trì tổ chức hội nghị trực tuyến kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thủy sản, sản phẩm chăn nuôi khu vực Nam bộ và Tây nguyên năm 2021.

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), trong các ngày: 6, 9 và 10-8, Bộ Công thương chủ trì tổ chức hội nghị trực tuyến kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thủy sản, sản phẩm chăn nuôi khu vực Nam bộ và Tây nguyên năm 2021. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2021.

Tham dự điểm cầu Đồng Nai có lãnh đạo Sở Công thương, Sở NN-PTNT, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai… Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với điểm cầu chính tại Hà Nội, kết nối với các điểm cầu trong nước và quốc tế gồm: phiên hội nghị toàn thể vào ngày 6-8 và các phiên kết nối giao thương doanh nghiệp - doanh nghiệp (B2B), tư vấn phát triển thị trường trong các ngày 9 và 10-8.

Tại phiên toàn thể, Bộ Công thương đã thông tin những giải pháp, hoạt động hỗ trợ để cùng chung tay, chung sức với các địa phương, doanh nghiệp khu vực Nam bộ và Tây nguyên khơi thông, đẩy mạnh các luồng tiêu thụ trong và ngoài nước cho các mặt hàng nông sản, thủy sản của khu vực này, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Hải Quân

Tin xem nhiều