Báo Đồng Nai điện tử
En

Câu lạc bộ Văn nghệ Hương Sen giành giải nhất Hội thi các Câu lạc bộ nghệ thuật quần chúng năm 2024

My Ny
12:20, 10/10/2024

(ĐN) - Tối 9-10, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức Lễ bế mạc, công diễn và trao giải Hội thi các Câu lạc bộ (CLB) nghệ thuật quần chúng năm 2024.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Nguyễn Thị Mộng Bình (giữa) trao giải toàn đoàn cho các câu lạc bộ. Ảnh: My Ny
Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Nguyễn Thị Mộng Bình (giữa) trao giải toàn đoàn cho các câu lạc bộ. Ảnh: My Ny

Ban tổ chức đã trao 33 giải cho các tiết mục và tập thể tham gia. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về CLB Văn nghệ Hương Sen; 2 giải nhì thuộc về CLB Ca khúc truyền thống phương Nam và CLB Truyền thống Bưu chính - viễn thông Đồng Nai; 3 giải ba thuộc về các CLB: Tân Tiến, Văn nghệ người cao tuổi và Văn nghệ xuân quê hương cùng 2 giải khuyến khích.

Hội thi các CLB nghệ thuật quần chúng diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9-10 với sự tham gia của 8 CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa - điện ảnh Đồng Nai. Các CLB đã biểu diễn 40 tiết mục ở ca múa nhạc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc… Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024.

My Ny

 

Tin xem nhiều