Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục tạm ngừng dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính từ ngày 28-7 đến hết ngày 5-8

09:07, 28/07/2021

(ĐN)-Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến phức tạp, có mức độ lây lan nhanh, UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 8819/UBND-HCC ngày 27-7 chỉ đạo về việc tiếp tục tạm ngừng dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)-Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến phức tạp, có mức độ lây lan nhanh, UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 8819/UBND-HCC ngày 27-7 chỉ đạo về việc tiếp tục tạm ngừng dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh. Việc tạm dừng này nhằm đảm bảo hạn chế tiếp xúc, tập trung đông người, tránh lây lan dịch bệnh Covid-19, thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Người dân giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa H.Nhơn Trạch. Ảnh minh họa: Hồ Thảo
Người dân giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa H.Nhơn Trạch. Ảnh minh họa: Hồ Thảo

Theo đó, sẽ tiếp tục tạm ngừng dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh từ ngày 28-7 đến hết ngày 5-8. UBND tỉnh cũng yêu cầu Bưu điện tỉnh chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để triển khai thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích từ ngày 6-8, đảm bảo các nội dung về an toàn phòng, chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 8403/UBND-HCC ngày 20-7.

Người dân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính có thể truy cập dichvucong.gov.vn
hoặc congdvc.dongnai.gov.vn để nộp hồ sơ trực tuyến. Người dân có nhu cầu liên hệ Tổng đài Dịch vụ công 0251.1022 để được hướng dẫn về hồ sơ trực tuyến và các hồ sơ cấp bách.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều
Lắp Đặt FPT Cẩm Lệ Như thế nào?