Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin thêm về vụ "lừa tình qua mạng": Có đến 5 cô gái bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản

10:04, 25/04/2007

Tin từ Công an TP.Biên Hòa ngày 25-4 cho biết, kẻ lừa đảo qua mạng Trần Thanh Long (21 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) bước đầu đã khai nhận với cơ quan điều tra là đã lừa tổng cộng 5 cô gái để chiếm đoạt 5 chiếc xe gắn máy, một điện thoại di động.

Tên Trần Thanh Long.

Tin từ Công an TP.Biên Hòa ngày 25-4 cho biết, kẻ lừa đảo qua mạng Trần Thanh Long (21 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) bước đầu đã khai nhận với cơ quan điều tra là đã lừa tổng cộng 5 cô gái để chiếm đoạt 5 chiếc xe gắn máy, một điện thoại di động. Cụ thể, tháng 12-2006, Long chiếm đoạt của cô H.(ở phường Long Bình, TP.Biên Hòa) chiếc xe Wave Anpha; tháng 1-2007, Long chiếm đoạt của cô T. (ngụ khu phố 5, Trảng Dài, TP.Biên Hòa) chiếc Mio Yamaha; tháng 2-2007, Long lừa cô T. (ngụ ở phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) để lấy chiếc xe máy Hàn Quốc. Tất cả những chiếc xe lừa được, Long đều đem bán ở chợ Tân Thành (TP.Hồ Chí Minh) lấy tiền tiêu xài. Đến ngày 15-4, sau khi lừa lấy chiếc xe hiệu Wave RS của cô T. (ngụ huyện Vĩnh Cửu) thì Long bị công an bắt giữ.

Như báo Đồng Nai đã phản ánh, qua "chat" trên mạng, Long làm quen và lần lượt hẹn các cô gái đi uống cà phê để tâm sự. Khi vào quán nước, với thẻ gởi xe nắm giữ trong tay, Long thường lấy cớ đi vệ sinh để ra ngoài bãi giữ xe của quán cà phê lấy xe của các cô gái đi mất.

Ngoài những bị hại nêu trên, Long còn khai nhận đã lừa của một cô gái tên Thanh (ngụ ở phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) 1 chiếc xe gắn máy hiệu Wave và một điện thoại di động. Do đó, Cơ quan điều tra thông báo ai là bị hại trong trường hợp này có thể liên hệ trình báo sự việc với điều tra viên Nguyễn Văn Thường theo số điện thoại di động 0913.610129 để cơ quan điều tra sớm hoàn tất hồ sơ truy tố tên Long trước pháp luật.

 Phạm Mai

 

Tin xem nhiều