(ĐN)- Bộ Công thương sẽ phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương cùng với các cơ quan, tổ chức liên quan triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 từ ngày 17 đến 23-4 trên phạm vi cả nước.
(ĐN)- Bộ Công thương sẽ phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương cùng với các cơ quan, tổ chức liên quan triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 từ ngày 17 đến 23-4 trên phạm vi cả nước.
Trong đó, có nhiều hoạt động nổi bật như: tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam (20-4) trên các phương tiện truyền thông tại các tỉnh, thành phố trên cả nước; tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến; tổ chức triển lãm thành tựu thương hiệu quốc gia Việt Nam…
Trong đó, riêng đối với diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 sẽ có nhiều nội dung liên quan đến kinh nghiệm quốc tế trong hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm/thương hiệu doanh nghiệp trong mối tương quan với thương hiệu quốc gia.
Ngoài ra, còn đặt ra các vấn đề về các yếu tố gia tăng giá trị thương hiệu doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia; xây dựng thương hiệu đi đôi với chiến lược bảo hộ sở hữu trí tuệ trong và ngoài nước. Diễn đàn còn trao đổi giải pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên số; tọa đàm Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh…
Hoàng Hải