Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

08:11, 30/11/2012

* Ngày 29 và 30-11 (nhằm ngày 16, 17 âm lịch), tại đình An Hòa (làng Bến Gỗ, xã An Hòa- TP. Biên Hòa) đã tổ chức lễ Trai đàn - lễ đáo hạn 3 năm 1 lần nhằm mục đích cầu an cho dân làng.

* Ngày 29 và 30-11 (nhằm ngày 16, 17 âm lịch), tại đình An Hòa (làng Bến Gỗ, xã An Hòa- TP. Biên Hòa) đã tổ chức lễ Trai đàn - lễ đáo hạn 3 năm 1 lần nhằm mục đích cầu an cho dân làng. Cùng thời gian này, tại Đền thờ thần Trương Công Định cũng diễn ra lễ Kỳ Yên năm Nhâm Thìn. Đây là nét đẹp trong văn hóa thờ cúng của người dân Nam bộ nói chung và người dân Đồng Nai nói riêng.

Hạnh Dung

* Trường đại học Lạc Hồng vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 142 tân kỹ sư công nghệ thông tin, niên khóa 2007 - 2012. Tại buổi lễ, khoa công nghệ thông tin cũng đã khai giảng năm học mới và chào đón các tân sinh viên niên khóa 2012.

Vũ Cường

* Tính đến nay, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ trong tỉnh đã vận động được gần 3,7 tỷ đồng từ công trình thi đua đặc biệt, vượt 208% so với chỉ tiêu Trung ương Hội giao. Nguồn kinh phí này được các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ sử dụng xây dựng 79 “Mái ấm tình thương” cho đối tượng phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có nhà ở hoặc đang sống trong nhà tạm dột nát; trao 858 suất học bổng cho trẻ em nghèo.

Nguyễn Tuyết

* 5.706 cuộc tuyên truyền  “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Đây là số liệu mà các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ trong tỉnh thống kê được trong năm 2012. Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ, hội viên được tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng, nội dung của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; vận động cán bộ, hội viên phụ nữ dọn dẹp vệ sinh tại khu dân cư, làm đẹp cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp; thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm; tham gia phòng chống dịch bệnh...      

                                                                        Nga Sơn

 

Tin xem nhiều