Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty Vedan trao hơn 400 suất học bổng cho trẻ em khó khăn

PV
16:33, 12/10/2024

(ĐN) - Trong tháng 10- 2024, Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam (huyện Long Thành) đã trao tặng hơn 400 suất học bổng với tổng giá trị là 410 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt tại một số xã thuộc tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phó giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam Nguyễn Thu Thủy trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Long Thành.
Phó giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam Nguyễn Thu Thủy trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Long Thành.

Cụ thể, các suất học bổng được trao cho những em học sinh gặp khó khăn ở xã Phước Thái, Phước Bình (huyện Long Thành) và phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nhiều năm nay, Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam luôn duy trì trao tặng học bổng cho những trẻ em tại Đồng Nai và các tỉnh khác nhằm khích lệ, động viên để các em ngày một cố gắng hơn trên con đường học tập của chính mình.

Tại buổi trao tặng học bổng, Phó giám đốc Đối ngoại Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam Nguyễn Thu Thủy cho biết, Vedan Việt Nam luôn trân trọng cơ hội đồng hành cùng Đồng Nai trong việc phát triển giáo dục. Việc trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ và quan tâm của công ty đến thế hệ trẻ. Đồng thời, góp phần tạo dựng một môi trường học tập tốt đẹp, giúp các em tự tin vươn tới tương lai.

Ông Phạm Trung Thuyên, Chủ tịch Công Đoàn Vedan Việt Nam (phải) trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Long Thành

Ngoài trao học bổng, Vedan Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động xã hội khác như: hiến máu nhân đạo, xây dựng nhà Đại đoàn kết, nhà tình thương...

                                             PV

Tin xem nhiều