Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 1.000 em thiếu nhi vui hội trung thu - Lồng đèn thắp sáng ước mơ

Nga Sơn
08:15, 29/09/2023

(ĐN) - Tối 28-9, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra chương trình Vui hội trung thu - Lồng đèn thắp sáng ước mơ năm 2023 dành cho hơn 1.000 em thiếu nhi các đội nhóm chuyên của Nhà thiếu nhi tỉnh và thiếu nhi TP.Biên Hòa.

Thiếu nhi được xem múa lân trong chương trình Vui hội trung thu
Thiếu nhi được xem múa lân trong chương trình Vui hội trung thu

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Minh Kiên, Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh, trung thu là dịp để gia đình đoàn viên, trẻ em được vui trung thu, rước đèn, phá cỗ. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện được vui tết trung thu.

Các cấp, các ngành, trong đó có tổ chức Đoàn, Đội các cấp luôn quan tâm, đồng hành cùng thiếu nhi thông qua các hoạt động chăm lo, tổ chức các hoạt động vui chơi nhằm đem lại cho các em một mùa trung thu ý nghĩa. Và chương trình Vui hội trung thu – Lồng đèn thắp sáng ước mơ cũng không nằm ngoài ý nghĩa đó.

Các đại biểu tặng quà, lồng đèn cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Các đại biểu tặng quà, lồng đèn cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt Ban Tổ chức, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên gửi lời chúc các em thiếu nhi có một mùa trung thu sum họp bên gia đình; một đêm trăng vui vẻ, hạnh phúc; một năm học mới đạt thành tích cao.

Dịp này, Ban Tổ chức đã tặng 200 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của TP.Biên Hòa. Đồng thời, trao thưởng hội thi thiết kế lồng đèn trung thu, rước đèn trung thu. 

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi còn được xem màn biểu diễn múa lân, rồng; các tiết mục văn nghệ do đội nhóm chuyên Nhà thiếu nhi Đồng Nai và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Changshin Việt Nam biểu diễn; tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, trò chơi khéo tay, trò chơi vận động trong khuôn viên Nhà thiếu nhi tỉnh.

Các em thiếu nhi tham gia rước đèn trên một số tuyến đường của TP.Biên Hòa
Các em thiếu nhi tham gia rước đèn trên một số tuyến đường của TP.Biên Hòa

Trước khi diễn ra lễ khai mạc chương trình Vui tết trung thu, thiếu nhi TP.Biên Hòa đã được tham gia lễ rước đèn chào mừng kỷ niệm 325 năm năm Biên Hòa - Đồng Nai...

Nga Sơn

Tin xem nhiều