(ĐN) - Theo Sở VH-TTDL, nhằm tăng cường cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp, giai đoạn 2021-2025, ngành sẽ đẩy mạnh thực hiện 50% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 (hiện tại đạt 24,8% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4).
(ĐN) - Theo Sở VH-TTDL, nhằm tăng cường cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp, giai đoạn 2021-2025, ngành sẽ đẩy mạnh thực hiện 50% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 (hiện tại đạt 24,8% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4).
Phấn đấu đạt trên 90% người dân và doanh nghiệp hài lòng về giải quyết TTHC của Sở VH-TTDL; 100% hồ sơ công việc của Sở xử lý trên môi trường mạng; 100% cán bộ, công chức, viên chức của ngành được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, đảm bảo chất lượng hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.
Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác cải cách TTHC và kiểm soát TTHC, thời gian tới, Sở sẽ tập trung tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền đối với nhiệm vụ cải cách TTHC, nâng cao hơn nữa trách nhiệm của người đứng đầu. Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết để đẩy nhanh tiến trình hiện đại hóa nền hành chính, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin; đơn giản hóa TTHC, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thực hiện các TTHC…
Quang Nhật