Báo Đồng Nai điện tử
En

Chọn nơi lưu giữ hạnh phúc

08:11, 30/11/2012

Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhằm lưu giữ những phút giây đẹp nhất của đời người ngày càng trở nên phổ biến đối với các đôi uyên ương.

Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhằm lưu giữ những phút giây đẹp nhất của đời người ngày càng trở nên phổ biến đối với các đôi uyên ương.

Click chuột vào mạng với những từ khóa như: Giang Điền, Vườn Xoài, Cao Minh, Bò Cạp Vàng, Bửu Long…, những ai có nhu cầu tìm kiếm một nơi chụp ảnh ngoại cảnh có thể dễ dàng tìm cho mình một nơi ưng ý, phù hợp để chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

Một đôi uyên ương đang chụp ảnh ngoại cảnh tại Khu du lịch thác Giang Điền.  Ảnh: S. Thao
Một đôi uyên ương đang chụp ảnh ngoại cảnh tại Khu du lịch thác Giang Điền. Ảnh: S. Thao

Theo ông Nguyễn Tuấn Hùng, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần du lịch Giang Điền (huyện Trảng Bom), khu du lịch đầu tư xây dựng nhiều hạng mục mới lạ và thơ mộng, như: cầu treo mimosa, vườn phong lan, thảm hoa, những con đường rợp bóng cây xanh… đồng thời khai thác thế mạnh tự nhiên vốn có của dòng thác nhằm tạo điểm nhấn riêng nên đã thu hút rất đông các đôi uyên ương tìm đến Giang Điền chụp ảnh cưới. “Với mức giá 1 triệu đồng cho một lần chụp ảnh, bao gồm: phí vào cổng cho 4 người, một căn chòi có đầy đủ bàn ghế và các thiết bị điện cần thiết khác, trung bình mỗi tuần công ty đón từ 15 - 20 cặp uyên ương có nhu cầu tìm đến chụp ảnh”- ông Hùng cho biết thêm.

Bên cạnh các hạng mục hiện đại, với thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên còn  hoang sơ và giá thu phí chụp ảnh thấp (từ 200 - 300 ngàn đồng/lần), Trung tâm văn hóa du lịch Bửu Long và Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (TP.Biên Hòa) cũng là những địa chỉ được nhiều đôi uyên ương trong và ngoài tỉnh tìm đến chụp ảnh. “Mỗi tháng trung tâm đón trên 100 cặp uyên ương đến đây chụp ảnh, đa phần đến từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương”- ông Trần Văn Thương, Giám đốc Trung tâm văn hóa du lịch Bửu Long cho biết.

Một số địa điểm khác, như: công viên Tam Hiệp và Biên Hùng (TP.Biên Hòa); những con đường rợp bóng cây tại các khu công nghiệp Amata và Biên Hòa 2; những lô cao su hay cánh đồng lúa với một màu vàng óng ả… cũng là những địa chỉ thu hút rất đông bạn trẻ. Đây là những địa điểm chụp hình khá tự nhiên, lãng mạn lại không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào. Đôi uyên ương Thanh Hùng - Tuyết Mai (ngụ huyện Vĩnh Cửu) đang chụp ảnh tại Trung tâm văn hóa Suối Tre (TX. Long Khánh), chia sẻ: “Do thích khám phá và muốn tìm kiếm những cảnh đẹp không trùng lắp nên sau khi được người thân giới thiệu, chúng tôi đã quyết định tìm đến và chọn đây là nơi lưu giữ hạnh phúc của mình”.

Sông Thao

 

Tin xem nhiều