(ĐN) - UBND huyện Vĩnh Cửu đã phối hợp với VNPT Đồng Nai triển khai cung cấp dịch vụ hỗ trợ người dân và doanh nghiệp thực hiện tra cứu thông tin giải quyết thủ tục hành chính thông qua tin nhắn SMS; triển khai ứng dụng tra cứu thông tin nghĩa vụ tài chính đất đai trên địa bàn huyện; triển khai ứng dụng Zalo trong công tác giải quyết cải cách hành chính…
(ĐN) - UBND huyện Vĩnh Cửu đã phối hợp với VNPT Đồng Nai triển khai cung cấp dịch vụ hỗ trợ người dân và doanh nghiệp thực hiện tra cứu thông tin giải quyết thủ tục hành chính thông qua tin nhắn SMS; triển khai ứng dụng tra cứu thông tin nghĩa vụ tài chính đất đai trên địa bàn huyện; triển khai ứng dụng Zalo trong công tác giải quyết cải cách hành chính…
Huyện Vĩnh Cửu cũng đã xây dựng một số hệ thống để tiếp nhận ý kiến phản ảnh, kiến nghị của người dân liên quan đến cải cách hành chính.
Trong năm 2018 huyện tiếp nhận và giải quyết 161/161 ý kiến phản ảnh, kiến nghị của công dân qua Tổng đài dịch vụ công 1022, qua số điện thoại đường dây nóng, số điện thoại của cán bộ phụ trách về kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện và xã.
Dương An