Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền trợ giúp pháp lý

11:03, 23/03/2016

(ĐN)- Tại cuộc họp về hoạt động của Hội đồng phối hợp liên ngành về trợ  giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng vào sáng 23-3, ông Viên Hồng Tiến, Giám đốc Sở Tư pháp, Chủ tịch hội đồng này nhấn mạnh, cơ quan thường trực của hội đồng phối hợp tiếp tục kiện toàn, củng cố cho phù hợp với tình hình...

(ĐN)- Tại cuộc họp về hoạt động của Hội đồng phối hợp liên ngành về trợ  giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng vào sáng 23-3, ông Viên Hồng Tiến, Giám đốc Sở Tư pháp, Chủ tịch hội đồng này nhấn mạnh, cơ quan thường trực của hội đồng phối hợp tiếp tục kiện toàn, củng cố cho phù hợp với tình hình; tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động của các thành viên trong Hội đồng phối hợp. Trong đó chú trọng, đẩy mạnh tuyên truyền hoạt động về bầu cử có liên quan đến đối tượng được trợ giúp pháp lý và hoạt động trợ giúp pháp lý.

 Theo kế hoạch của Hội đồng phối hợp được thông qua, năm 2016 có các nội dung cần tập trung triển khai: xây dựng kế hoạch hoạt động, kiểm tra, chuyên đề phối hợp; tăng cường hoạt động truyền thông, nghiệp vụ; đánh giá kết quả và chất lượng hoạt động.

Đoàn Phú

 

 

Tin xem nhiều