Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú trọng đến chất lượng cuộc sống của người dân

11:03, 23/03/2016

(ĐN)- Chủ trì hội nghị giao ban quý I-2016 với Thường trực và chánh văn phòng các cấp ủy trực thuộc vào sáng 23-3, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, nhấn mạnh nhiệm vụ trong quý II mà các cấp ủy tập trung thực hiện là công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

(ĐN)- Chủ trì hội nghị giao ban quý I-2016 với Thường trực và chánh văn phòng các cấp ủy trực thuộc vào sáng 23-3, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, nhấn mạnh nhiệm vụ trong quý II mà các cấp ủy tập trung thực hiện là công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Các địa phương cần nắm kỹ danh sách cử tri và sớm công khai danh sách cử tri để người dân tiện theo dõi.

Về vấn đề chống hạn, nên hướng dẫn nông dân không xuống giống trong thời điểm này. Nơi nào thiếu nước sinh hoạt cần tổ chức chở nước đến cho dân với giá bán hợp lý, kết hợp tuyên truyền người dân sử dụng nước hợp lý, tiết kiệm; vận động doanh nghiệp xây dựng nhà máy nước sinh hoạt cho dân. Trong xây dựng nông thôn mới, nhất là khi thực hiện bộ tiêu chí nâng cao của tỉnh, địa phương thấy chỉ tiêu nào không hợp lý thì kiến nghị sửa, nghiên cứu lại cho phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân, không chạy theo thành tích. Đối với công tác xây dựng Đảng, các cấp ủy cần quan tâm đến chất lượng đảng viên mới; sớm thành lập tổ chức Đảng trong doanh nghiệp có lực lượng dân quân tự vệ. Tới đây, toàn tỉnh sẽ tiến hành tổng kiểm tra đất công, nhất là đất nông, lâm trường; kiểm tra tình trạng khai thác cát trái phép và xem xét thu hồi các dự án quy hoạch kéo dài.

Phương Hằng

Tin xem nhiều