Báo Đồng Nai điện tử
En

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản

04:08, 25/08/2013

(ĐN)- Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.Hồ Chí Minh vừa cho biết, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản, Trung tâmsẽ  phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ.

(ĐN)- Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.Hồ Chí Minh vừa cho biết, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản, Trung tâm phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ. Thời gian tổ chức khoảng 3 ngày: từ 10 đến 12-10-2013 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (Quận 7-TP. Hồ Chí Minh).

Hội chợ triển lãm lần này được tổ chức nhằm đẩy mạnh ngành công nghiệp hỗ trợ cho Việt Nam, trong đó đặc biệt chú trọng dành cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản gặp gỡ trao đổi thương mại. Dự kiến hội chợ sẽ có 90 gian hàng, trong đó có 70 gian hàng triển lãm dành cho doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản và 20 gian hàng là khu vực dành riêng cho doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi thương mại với 5 lĩnh vực chính trong ngành công nghiệp hỗ trợ như: khuôn mẫu; ép nhựa, dập; linh kiện điện, điện tử; phụ tùng máy móc cơ giới; gia công kim loại...

Triển lãm lần này được tổ chức cùng thời gian và địa điểm với Triển lãm quốc tế về gia công kim loại và máy công cụ - METALEX Vietnam 2013 và Triển lãm quốc tế chế tạo linh kiện điện tử - NEPCON Vietnam 2013. Các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia hội chợ đăng ký chậm nhất đến ngày 3-9-2013.

                                            Hương Giang

Tin xem nhiều