Báo Đồng Nai điện tử
En

Chợ, siêu thị tăng cường hàng hóa phục vụ lễ 2-9

12:08, 31/08/2013

(ĐN)- Theo đại diện chợ đầu mối rau củ Tân Biên (TP. Biên Hòa), trong những ngày nghỉ lễ 2-9, trung bình mỗi đêm sẽ có khoảng 200 tấn rau, củ, quả về chợ, tăng 10% so với ngày thường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng

Hàng hóa dồi dào phục vụ lễ 2-9. (Ảnh chụp tại siêu thị Metro). Ảnh: B. Nguyên
Hàng hóa dồi dào phục vụ lễ 2-9. (Ảnh chụp tại siêu thị Metro). Ảnh: B. Nguyên

(ĐN)- Theo đại diện chợ đầu mối rau củ Tân Biên (TP. Biên Hòa), trong những ngày nghỉ lễ 2-9, trung bình mỗi đêm sẽ có khoảng 200 tấn rau, củ, quả về chợ, tăng 10% so với ngày thường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Lượng thủy, hải sản về chợ đầu mối Hóa An (TP. Biên Hòa) tuy không tăng nhưng hàng hóa vẫn dồi dào phục vụ người mua. Giá cả các mặt hàng thực phẩm tươi sống hiện không mấy biến động, riêng giá thịt heo tăng khoảng 5 ngàn đồng/kg so với tuần trước.

Dịp nghỉ lễ 2-9 diễn ra cùng thời điểm diễn ra Tuần hàng Việt Nam 2013 (từ ngày 29-8 đến 4-9), các siêu thị trên địa bàn tỉnh đều chủ động dự trữ nguồn hàng dồi dào vì dự đoán sức mua sẽ tăng đột biến do chương trình khuyến mãi lớn. Các dịch vụ thu ngân, gói quà, giao hàng miễn phí, dịch vụ ăn uống... cũng được tăng cường nhằm đảm bảo tốt phục vụ khách đến vui chơi, mua sắm.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích