Báo Đồng Nai điện tử
En

200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2013

11:08, 26/08/2013

(ĐN)- Từ ngày 29-8 đến 3-9, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai 2013 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (TP.Biên Hòa) với gần 500 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp tham gia.

(ĐN)- Từ ngày 29-8 đến 3-9, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai 2013 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (TP.Biên Hòa) với gần 500 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp tham gia. Điểm nổi bật của hội chợ lần này là nội dung tương tác giữa doanh nghiệp và tiểu thương; giữa đại sứ hàng Việt và người tiêu dùng; giao lưu giữa thanh niên Đồng Nai và các doanh nhân hàng đầu với chủ đề “Khát vọng làm giàu”.

Diễn ra song song với hội chợ là chuỗi chương trình với chủ đề “Phát triển vững chắc mạng lưới phân phối và đẩy mạnh truyền thông cho hàng Việt” với nhiều hoạt động tập trung, kết nối 3 cụm đối tượng chính: doanh nghiệp hàng Việt chất lượng cao với các nhà phân phối, nhà buôn sỉ tại địa phương; doanh nghiệp nhỏ tại địa phương, cơ sở đặc sản, làng nghề với tiểu thương các chợ truyền thống tại TP. Hồ Chí Minh và các hệ thống siêu thị; kết nối tiểu thương TP. Hồ Chí Minh và tiểu thương các chợ tại địa phương, phát triển Câu lạc bộ người bán hàng số 1.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều