Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh

08:12, 22/12/2012

(ĐN)- Ngày 21-12, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Ngọc Thanh đã đại diện lãnh đạo tỉnh đến thăm, chúc mừng các chức sắc Công giáo tại Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân lễ Giáng sinh năm 2012.

(ĐN)- Ngày 21-12, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Ngọc Thanh đã đại diện lãnh đạo tỉnh đến thăm, chúc mừng các chức sắc Công giáo tại Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân lễ Giáng sinh năm 2012.

Đoàn thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Xuân Lộc. Ảnh: P.LIễU
Đoàn thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Xuân Lộc. Ảnh: P.LIễu

Tại đây, đoàn đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, vui tươi đến Giám mục Giáo phận Xuân Lộc Nguyễn Chu Trinh, cùng các linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong toàn tỉnh. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh biểu dương các vị chức sắc và giáo dân Công giáo thời gian qua đã thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước, chung tay chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, luôn đoàn kết và có những đóng góp thiết thực trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đoàn cũng mong muốn thời gian tới, các vị chức sắc cùng đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, sống phúc âm giữa lòng dân tộc, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Giám mục Nguyễn Chu Trinh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã luôn tạo điều kiện thuận lợi để các chức sắc và giáo dân hoạt động và phát triển vai trò “người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Đoàn thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Xuân Lộc. Ảnh: P.Liễu
Đoàn thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh tại Hội thánh Tin lành. Ảnh: P.Liễu

Dịp này, đoàn đã đi thăm Ban Đại diện Hội thánh Tin Lành tỉnh tại Nhà thờ Tin lành TX.Long Khánh. Tại đây, lãnh đạo tỉnh đã gửi lời chúc đến các mục sư và tín đồ Tin Lành có một lễ Giáng sinh an lành, thánh thiện và một năm mới an khang, hạnh phúc.

Phương Liễu

 

 

Tin xem nhiều