Báo Đồng Nai điện tử
En

Hôm nay bắt đầu bán vé tàu tết

06:12, 10/12/2012

(ĐN)- Theo đại diện Ga Biên Hòa, từ 8 giờ ngày hôm nay 10-12 ngành đường sắt bắt đầu nhận đặt chỗ và bán vé cho các cá nhân có nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm tết (từ 21 đến 28 tháng chạp năm Nhâm Thìn và từ ngày 4 đến 12 tháng giêng năm Quý Tỵ) tại website: vetau.com.vn.

(ĐN)- Theo đại diện Ga Biên Hòa, từ 8 giờ ngày hôm nay 10-12 ngành đường sắt bắt đầu nhận đặt chỗ và bán vé cho các cá nhân có nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm tết (từ 21 đến 28 tháng chạp năm Nhâm Thìn và từ ngày 4 đến 12 tháng giêng năm Quý Tỵ) tại website: vetau.com.vn. Sau khi đặt chỗ thành công, hành khách có thể thanh toán tiền vé tại các điểm giao dịch hoặc qua máy ATM của hệ thống Ngân hàng Công thương Việt Nam, hoặc thanh toán trực tiếp tại các ga, đại lý bán vé. Vé của khách hàng sẽ nhận tại các ga ghi trên phiếu sau 24 giờ thanh toán tiền hoặc trước 2 giờ tàu khởi hành.

Tết năm nay, chỉ có một số tàu Thống Nhất đón khách tại Ga Biên Hòa. Ảnh: K.Thiết
Tết năm nay, chỉ có một số tàu Thống Nhất đón khách tại Ga Biên Hòa. Ảnh: K.Thiết

Theo ông Nguyễn Đình Ân, Trưởng Ga Biên Hòa, khác với năm trước là toàn bộ vé được đưa lên mạng thì năm nay Ga Biên Hòa còn được phân phối một phần nhỏ số lượng vé để bán cho những hành khách là những người dân không thông thạo trong việc truy cập internet (như: người già, người thân của những người bị bệnh nan y…). Tuy nhiên, dù mua vé qua ga hay đăng ký qua mạng thì quý khách cần lưu ý là năm nay số lượng các đoàn tàu ngừng đón trả khách tại Ga Biên Hòa rất hạn chế so với mọi năm. Ông Nguyễn Đình Ân cho biết, theo kế hoạch của ngành đường sắt, qua đầu quý I-2013 sẽ tổ chức xây mới lại Ga Biên Hòa cho nên năm nay chỉ có một số tàu chính ngừng đón khách tại Ga Biên Hòa. Trong đó, tuyến đường sắt Sài Gòn - Biên Hòa - Hà Nội chỉ có 4 tàu (SE2, SE6, SE8 và tàu TN18) đón trả khách tại Ga Biên Hòa.

Khắc Thiết

 

Tin xem nhiều