Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:11, 21/11/2012

* Sáng 21-11, Thủy Long Khánh đã tổ chức trao tặng huy hiệu 65, 55, 50 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên là: Nguyễn Trọng Phu (phường Xuân An); Nguyễn Văn Sảnh (xã Xuân Lập) và Vũ Minh Khởi (phường Xuân Thanh).

* Sáng 21-11, Thủy Long Khánh đã tổ chức trao tặng huy hiệu 65, 55, 50 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên là: Nguyễn Trọng Phu (phường Xuân An); Nguyễn Văn Sảnh (xã Xuân Lập) và Vũ Minh Khởi (phường Xuân Thanh). Lãnh đạo Thị ủy đã  chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu và xem đây là niềm tự hào lớn không chỉ cá nhân mà còn là vinh dự lớn đối với Đảng bộ Thị ủy Long Khánh.

Thanh Giang

* Khu Qun lý đường b (S Giao thông - vn ti) cho biết, đơn vị đang khắc phục chiếc cầu tạm Sông Ray trên tỉnh lộ 764 thuộc xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ bị sập. Nguyên nhân do chiếc xe tải mang biển số 60M-6342 có trọng tải trên 20 tấn, hơn gấp đôi trọng tải cho phép lưu thông của cầu đã làm sập vào chiều ngày 19-11. Được biết, cầu Sông Ray mới đang được xây dựng với tổng số vốn là 13 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu năm 2013, cầu có tải trọng 93 tấn.

Vân Nam

* Sáng 21-11, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở là ông Lưu Văn Kiều  (KP2) và bà Lương Thị Phùng Minh  (KP4). Tổng kinh phí xây dựng 2 căn nhà là 90 triệu đồng, trong đó mỗi căn nhà được quỹ Vì người nghèo của phường hỗ trợ 10 triệu đồng và Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Đồng Nai hỗ trợ 20 triệu đồng.

Hồng Mỹ

* Trong hai ngày 21 và 22-11, Hi Nông dân huyn Xuân Lc phối hợp với Liên minh Hợp tác xã Đồng Nai tổ chức lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ xúc tiến thương mại trong lĩnh vực kinh tế tập thể. Tham dự lớp tập huấn, cán bộ kinh tế tập thể của 15 xã, thị trấn và hợp tác xã, câu lạc bộ năng suất cao trên địa bàn huyện được giới thiệu các nội dung, như: kỹ năng phát triển thị trường sản phẩm, dịch vụ; xây dựng hợp đồng, kế hoạch; phương án sản xuất, kinh doanh…

Như Mây

* UBND xã Bình An, huyện Long Thành vừa hoàn tất công tác chi tiền hỗ trợ thiệt hại cho các hộ nuôi heo bị mắc bệnh heo tai xanh trên địa bàn xã. Với đơn giá hỗ trợ là 38 ngàn đồng/kg, 20 hộ có 120 con heo bị tiêu hủy được nhận tổng số tiền hỗ trợ là hơn 250 triệu đồng; trong đó, hộ nhận được hỗ trợ nhiều nhất là hơn 100 triệu đồng.

Chí Tài

* Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức tiếp nhận và hiến máu nhân đạo vào sáng 21-11. Theo đó, 60 tình nguyện viên trên địa bàn huyện tham gia hiến 60 đơn vị máu. Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động được hơn 1 ngàn người tham gia hiến máu và thu được 1.316 đơn vị máu.

Anh Thy

Tin xem nhiều