Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

08:11, 19/11/2012

* Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc vừa phối hợp với đoàn bác sĩ TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện đa khoa huyện Xuân Lộc khám sàng lọc miễn phí cho 250 người cao tuổi trên địa bàn.

* Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc vừa phối hợp với đoàn bác sĩ TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện đa khoa huyện Xuân Lộc khám sàng lọc miễn phí cho 250 người cao tuổi trên địa bàn. Các bác sĩ chọn gần 100 đối tượng có các bệnh về mắt để phẫu thuật miễn phí. Tổng kinh phí cho đợt từ thiện lần này do Ủy ban MTTQ tỉnh hỗ trợ.

Anh Thy

* Huyện Xuân Lộc vừa tổ chức Đại hội tuyên dương gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng dân cư khuyến học của huyện lần IV - 2012.

Địa bàn huyện có trên 17 ngàn gia đình hiếu học và gần 400 chi hội khuyến học các khu ấp, trường học và dòng họ. Trong những năm qua, huyện Xuân Lộc đã tích cực vận động các tập thể, cá nhân đóng góp quỹ khuyến học, khuyến tài với tổng số tiền trên 10 tỷ đồng.

Dịp này, Hội Khuyến học huyện Xuân Lộc đã tặng 50 giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học, khuyến tài và 15 suất học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Hải Đình

* Trường THCS Phan Bội Châu (huyện Xuân Lộc) vừa tổ chức đêm văn nghệ gây Quỹ Tiếp bước đến trường. Đêm văn nghệ với những ca khúc truyền thống cách mạng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và ca ngợi thầy cô giáo. Thông qua chương trình, phụ huynh học sinh và mạnh thường quân đóng góp trên 24 triệu đồng nhằm động viên, giúp đỡ học sinh nghèo có điều kiện đến trường và học tập tốt hơn.

   Như Trang

 

 

Tin xem nhiều