Báo Đồng Nai điện tử
En

Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh hoàn thành kế hoạch phê bình và tự phê bình

11:11, 30/11/2012

(ĐN) - Chiều 30-11, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh đã họp thông qua kết quả phê bình và tự phê bình tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

(ĐN) - Chiều 30-11, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh đã họp thông qua kết quả phê bình và tự phê bình tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo kết quả kiểm điểm, quá trình kiểm điểm đã diễn ra nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, đúng thực chất, không làm lướt. Quá trình đóng góp ý kiến cho từng thành viên ban cán sự đã khẳng định không có đồng chí nào suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, không vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Các đồng chí đã thể hiện rõ trách nhiệm của mình trong việc hoàn thành trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân… Trong thảo luận đóng góp ý kiến cho tập thể và cá nhân đã làm rõ mức độ ưu, khuyết điểm và dành thời gian góp ý biện pháp, cách thức cho việc khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm. Ban Cán sự Đảng cũng đã tập trung phân tích, chỉ rõ những khuyết điểm, hạn chế của từng đồng chí.

Trên cơ sở kết quả kiểm điểm, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh sẽ xây dựng kế hoạch sửa chữa, khắc phục những khuyết điểm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an  ninh - quốc phòng trên địa bàn.

Đặng Công

[links()]

Tin xem nhiều