Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Giao thông - vận tải: Giải quyết những kiến nghị của Đồng Nai liên quan đến dự án QL20

11:10, 29/10/2012

(ĐN)-Chiều qua 29-10, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giao thông - vận tải Đinh La Thăng đã làm việc với Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh Đồng Nai và Lâm Đồng, cùng những đơn vị liên quan đến dự án khôi phục, cải tạo quốc lộ (QL) 20.

(ĐN)-Chiều qua 29-10, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giao thông - vận tải Đinh La Thăng đã làm việc với Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh Đồng Nai và Lâm Đồng, cùng những đơn vị liên quan đến dự án khôi phục, cải tạo quốc lộ (QL) 20. Đoàn Đồng Nai do đồng chí Trần Văn Tư, UV Ban TVTU, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn.

Về những bất cập khi tiền thu từ trạm thu phí QL20 tại Định Quán được sử dụng để làm đường giao thông ở tận Lâm Đồng, Bộ trưởng chỉ đạo trong quý IV-2012, trạm thu phí này phải bị dẹp bỏ hoặc di dời đến địa điểm phù hợp. Khi đó, trên toàn tuyến QL20 từ Lâm Đồng đến Đồng Nai chỉ còn 2 trạm, thay vì 3 trạm thu phí như hiện nay.

Về sự xuống cấp nghiêm trọng của QL20 và việc chậm triển khai dự án khôi phục, cải tạo QL20, Bộ trưởng chỉ đạo trong ngành sẽ sắp xếp điều chuyển 300 tỷ đồng từ những dự án khác để Ban quản lý 7 (Tổng cục đường bộ Việt Nam) là đơn vị quản lý dự án, có vốn triển khai, đảm bảo nhanh gọn, có hiệu quả, tránh lãng phí, chắp vá, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, sinh hoạt của người dân.

 P.V

 

Tin xem nhiều