Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

08:07, 23/07/2012

 Ngày 27-7, TP. Biên Hòa sẽ tổ chức họp mặt và tặng quà cho 500 đối tượng là con thương binh, liệt sĩ. Trước đó, thành phố tổ chức 5 đoàn thăm và tặng quà (500 ngàn đồng/phần) cho đối tượng chính sách tiêu biểu.

* Ngày 27-7, TP. Biên Hòa sẽ tổ chức họp mặt và tặng quà cho 500 đối tượng là con thương binh, liệt sĩ. Trước đó, thành phố tổ chức 5 đoàn thăm và tặng quà (500 ngàn đồng/phần) cho đối tượng chính sách tiêu biểu.

* 200 phần quà vừa được Hội Chữ thập đỏ xã An Hòa (TP.Biên Hòa) trao tặng cho bà con nghèo và gia đình chính sách khó khăn tại địa phương. Tổng kinh phí trao quà là 48 triệu đồng. Trước đó, Hội Chữ thập đỏ xã An Hòa cũng đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Nguyễn Trãi TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 lượt bệnh nhân thuộc 2 xã Long Hưng và An Hòa với tổng trị giá 35 triệu đồng.

* Đoàn y, bác sĩ thuộc Trung tâm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe lao động và môi trường tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Bình Đa (TP.Biên Hòa) tổ chức đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 350 đối tượng là thương bệnh binh, gia đình chính sách khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật và người già trên địa bàn. Tổng kinh phí cho đợt từ thiện này là hơn 18 triệu đồng.

* Phường Bình Đa (TP.Biên Hòa) còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho các gia đình chính sách, như: chăm sóc mộ liệt sĩ, tổ chức các đoàn đến thăm và tặng 50 phần quà cho gia đình có công cách mạng thuộc diện khó khăn.

* Phường An Bình (TP.Biên Hòa) đã vận động các đơn vị, mạnh thường quân hỗ trợ phụng dưỡng thường xuyên và lâu dài cho 3 đối tượng người có công, mẹ liệt sĩ và thương binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá là 900 ngàn đồng/tháng. Các gia đình khó khăn về nhà ở, phường cũng hỗ trợ kinh phí nâng cấp sửa chữa theo yêu cầu nguyện vọng của các đối tượng. Dịp này, phường An Bình đã tổ chức buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 đối tượng chính sách, người già neo đơn trên địa bàn phường.

            Thanh Vân

 

Tin xem nhiều