Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia phá án

11:07, 23/07/2012

(ĐN)- Sáng 23-7, tại lễ chào cờ đầu tuần của Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự và biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân tham gia phá án vụ giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 12-7 vừa qua tại ấp Thọ Lộc (xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc).

(ĐN)- Sáng 23-7, tại lễ chào cờ đầu tuần của Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự và biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân tham gia phá án vụ giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 12-7 vừa qua tại ấp Thọ Lộc (xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc). Chủ tịch UBND tỉnh cho biết sẽ thưởng các tập thể và cá nhân tham gia điều tra vụ án. Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng nóng 5 triệu đồng cho tập thể Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và tặng giấy khen cho 10 cá nhân tham gia phá án. 

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng hoa cho đại diện đơn vị tham gia phá án.  Ảnh: V. Nhuệ
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng hoa cho đại diện đơn vị tham gia phá án. Ảnh: V. Nhuệ

Như tin đã đưa, ngày 12-7, tại ấp Thọ Lộc, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc đã xảy ra vụ giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là bà Lý Thị Phú (48 tuổi)  và con gái là Trần Thị Mỹ Linh (14 tuổi), bị đối tượng siết cổ chết.

[links(left)]Phòng PC45 đã phối hợp với Bộ Công an, Công an huyện Xuân Lộc và Công an huyện Trảng Bom áp dụng các biện pháp nghiệp vụ. Chỉ sau 5 ngày, công an đã bắt được Tạ Trung Vương (18 tuổi, ở ấp 4, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), là đối tượng trực tiếp gây ra vụ án trên.

Văn Nhuệ

 

 

Tin xem nhiều