Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chăm lo đối tượng chính sách

10:04, 29/04/2012

(ĐN)- Ngày 28-4, tại xã Xuân Đông (huyện Cẩm Mỹ), Đài Phát thanh - truyền hình Đồng Nai phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Chi hội Thiện Nhân (TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức trao quà cho 102 hộ gia đình chính sách.

Lãnh đạo huyện Cẩm Mỹ trao quà cho các đối tượng chính sách ở xã Xuân Đông. Ảnh: L. Viên
Lãnh đạo huyện Cẩm Mỹ trao quà cho các đối tượng chính sách ở xã Xuân Đông. Ảnh: L. Viên

(ĐN)- Ngày 28-4, tại xã Xuân Đông (huyện Cẩm Mỹ), Đài Phát thanh - truyền hình Đồng Nai phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Chi hội Thiện Nhân (TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức trao quà cho 102 hộ gia đình chính sách. Dịp này, Báo Pháp lut TP. H Chí Minh đã ủng hộ 2 bộ máy vi tính và 20 bộ bàn ghế phục vụ cho phòng thông tin cộng đồng của xã.

* Ngày 28-4, trên 100 cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Thống Nhất đã ra quân làm công tác dân vận trên địa bàn xã Lộ 25. Để sửa chữa tuyến đường này, nhân dân đã tự đóng góp trên 80 khối đá, tổng kinh phí trên 15 triệu đồng.

* Hội Người cao tuổi, Chữ thập đỏ phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa) đã phối hợp các y, bác sĩ Trung tâm y tế TP.Biên Hòa tổ chức khám, cấp  thuốc miễn phí và tặng quà cho trên 200 người cao tuổi trên địa bàn. Tổng kinh phí cho công tác này là 15 triệu đồng, do các mạnh thường quân trên địa bàn tài trợ.

* Các cấp Hội Chữ thập đỏ TP.Biên Hòa đã tổ chức trao hơn 1 ngàn phần quà cho người nghèo (mỗi phần trị giá từ 150 - 300 ngàn đồng). Dịp này, Hội cũng phối hợp với ngành y tế khám, cấp thuốc cho 3 ngàn đối tượng khó khăn với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng.

P.V và CTV

 

Tin xem nhiều