Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 31/08/2011

* Từ đầu năm đến nay, các chi, Đảng bộ trên địa bàn huyện Thống Nhất đã kết nạp được 69 đảng viên mới, đạt trên 60% chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

* Từ đầu năm đến nay, các chi, Đảng bộ trên địa bàn huyện Thống Nhất đã kết nạp được 69 đảng viên mới, đạt trên 60% chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Như vậy, tổng số đảng viên trong toàn toàn bộ huyện hiện có 1.362 đảng viên, sinh hoạt tại 47 chi, Đảng bộ.

Nhật Quang

* Sau hơn 2 năm thi công, sáng ngày 31-8, huyện Cẩm Mỹ đã  khánh thành và đưa vào sử dụng Trường tiểu học Xuân Quế (xã Xuân Quế). Công trình có quy mô xây dựng đạt chuẩn quốc gia, gồm một trệt hai lầu với 28 phòng học, 1 hội trường 500 chỗ và một số phòng chức năng. Tổng kinh phí đầu tư xây dựng trên 24 tỷ  đồng.

Minh Mẫn

* Trong 2 ngày 29 và 30-8, Phòng GD-ĐT huyện Trảng Bom tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non hè 2011. Tham dự lớp tập huấn có trên 200 cán bộ quản lý và giáo viên mầm non của các trường mẫu giáo, mầm non trên địa bàn huyện.

Võ Thanh Tâm

* Ngày 30-8, đoàn công tác từ thiện Công an huyện Định Quán  đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học tại Trường tiểu học Phú Ngọc B và Trường tiểu học Quang Trung (xã Phú Ngọc). Tổng trị giá của các phần quà này là 15 triệu đồng.

V.T

* Ngày 30-8, Lữ đoàn 96 binh chủng pháo binh đã bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Bùi Ngọc Hoa, là bệnh binh tại xã Long Phước, huyện Long Thành. Căn nhà được xây dựng với tổng số tiền 95 triệu đồng với diện tích sử dụng 62m2.

Phương Thảo

* Ngày 29-8, Công ty cổ phần đầu tư - kiến trúc - xây dựng  Toàn Thịnh Phát phối hợp với Công ty TNHH Nhật Linh tổ chức khai trương showroom phân phối thiết bị điện LiOA tại đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa. Showroom cung cấp trên 500 sản phẩm  thiết bị điện dân dụng và công nghiệp.

B.N

* Được sự hỗ trợ, chuyển giao và hướng dẫn kỹ thuật mổ nội soi tuyến giáp của các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, từ đầu năm đến nay các bác sĩ của Bệnh viện  đa khoa Thống Nhất đã thực hiện  thành công 14 ca mổ nội soi tuyến giáp. Đây là kỹ thuật mổ mới không để lại sẹo trên cổ bệnh nhân, đồng thời giảm được nguy cơ bị nhiễm trùng, thời gian phục hồi sức khỏe của bệnh nhân cũng nhanh hơn so với phương pháp mổ hở trước đây.

Phương Uyên

 

Tin xem nhiều