Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì cho HĐND tỉnh Đồng Nai

10:04, 08/04/2011

(ĐN)- Ghi nhận những nỗ lực và thành tích trong họat động của HĐND tỉnh khóa VII (2004-2011), Chủ tịch nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho HĐND tỉnh.

(ĐN)- Ghi nhận những nỗ lực và thành tích trong họat động của HĐND tỉnh khóa VII (2004-2011), Chủ tịch nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho HĐND tỉnh. Hai cá nhân gồm: ông Huỳnh Chí Thắng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh được nhận Huân chương lao động hạng Nhì và bà Nguyễn Thị Ngọc Liên, Phó ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

>>> Tổng kết hoạt động HĐND tỉnh khóa VII (nhiệm kỳ 2004-2011)

>>> Nhiều kinh nghiệm quý từ Đồng Nai

Đ/c Tòng Thị Phóng gắn Huân chương lao động hạng Nhì lên cờ truyền thống của HĐND tỉnh. Ảnh: P.Dẫu

Thủ tướng Chính phủ cũng đã tặng bằng khen cho 3 cá nhân, gồm: bà Quách Ngọc Lan, Trưởng ban Kinh tế - ngân sách; ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban Văn hóa - xã hội và ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 95 tập thể và 296 cá nhân vì đã có đóng góp cho hoạt động của HĐND tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao cờ thi đua cho 2 tập thể và tặng bằng khen cho 8 tập thể và 10 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phục vụ HĐND tỉnh.

N.P

Tin xem nhiều