Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai kế hoạch hưởng ứng Giờ Trái đất tại TP. Biên Hòa

10:03, 23/03/2011

(ĐN)- Công ty TNHH một thành viên dịch vụ môi trường đô thị Biên Hòa đang triển khai kế hoạch hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2011 trên địa bàn thành phố.

(ĐN)- Công ty TNHH một thành viên dịch vụ môi trường đô thị Biên Hòa  đang triển khai kế hoạch hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2011 trên địa bàn thành phố.

Theo đó, ngoài việc cắt giảm hệ thống chiếu sáng tại trụ sở của công ty và các văn phòng trực thuộc, công ty còn cắt giảm hợp lý hệ thống chiếu sáng tại các địa điểm công cộng và ngưng hoạt động chiếu phim màn hình nước tại công viên Biên Hùng trong thời gian diễn ra Giờ Trái đất. Riêng các sạp chợ của chợ đêm Biên Hùng chỉ để vận hành thắp sáng mỗi sạp một bóng đèn neon 1,2m và các thiết bị điện phục vụ khi cần thiết.

Được biết, chiến dịch Giờ Trái đất năm nay không dừng lại trong thời điểm trong 1 giờ (từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30)ngày 26-3 mà kêu gọi từng cá nhân, doanh nghiệp thực hiện nhiều hành động tiết kiệm năng lượng, nhằm giảm thiểu lượng khí thải CO2 trong cả năm với khẩu hiệu “Tắt đèn 60 phút, hành động 365 ngày vì biến đổi khí hậu.”

Hồng Mỹ

 

Tin xem nhiều