Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:03, 30/03/2011

* Ngày 30-3, Phòng GD-ĐT huyện Nhơn Trạch phối hợp với Trung tâm VHTT-TT huyện tổ chức Hội thi hát dân ca - dân vũ với sự tham gia của 14 trường tiểu học trên địa bàn huyện.

* Ngày 30-3, Phòng GD-ĐT huyện Nhơn Trạch phối hợp với Trung tâm VHTT-TT huyện tổ chức Hội thi hát dân ca - dân vũ với sự tham gia của 14 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 30 giải thưởng cho từng thể loại. Trong đó, Trường  tiểu học Phước Thiền 1 đoạt giải nhất với thể loại: tốp ca, múa và ca múa; Trường tiểu học Phước An đoạt giải nhất thể loại: đơn ca, song - tam ca.

Kim Kim

* Đoàn viên thanh niên TP. Biên Hòa  vừa trao tặng gần 230 phần quà, cùng 20 suất học bổng (trị giá 57 triệu đồng) cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng; bộ đội xuất ngũ, học sinh và đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền nói trên được các cấp bộ Đoàn vận động đoàn viên thanh niên cùng một số mạnh thường quân trên địa bàn thành phố đóng góp.

Huỳnh Giới

* Ngày 30-3, Trạm khuyến nông huyện Thống Nhất phối hợp với Hội Nông dân xã Xuân Thạnh đã tổ chức hội thảo đầu bờ giống bắp C919 tại hộ gia đình ông Nguyễn Thế Thủ, ngụ ở  ấp 94 với sự tham dự của gần 40 cán bộ và nông dân trong xã. Ông Thủ cho biết, đây là giống bắp vượt trội so với các loại giống khác, như: cây sinh trưởng tốt, chống đổ ngã, chịu hạn, chịu phèn, năng suất cao, tỷ lệ nhiễm sâu bệnh ở mức độ nhẹ, đồng thời khắc phục được việc thiếu nước trong giai đoạn cuối vụ.

Nhật Quang

 

Tin xem nhiều