Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:09, 05/09/2010

* Trường sĩ quan lục quân 2 vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định thăng quân hàm sĩ quan cấp đại tá cho 31 cán bộ, giảng viên của trường.

* Trường sĩ quan lục quân 2 vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định thăng quân hàm sĩ quan cấp đại tá cho 31 cán bộ, giảng viên của trường. Thừa uỷ quyền của Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng, PGS.TS Vũ Đức Hinh, Hiệu trưởng nhà trường đến dự, trao quyết định cho cán bộ được thăng quân hàm đợt này.

* 350 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị bộ đội hải quân đóng quân trên địa bàn huyện Nhơn Trạch vừa có đợt công tác dân vận ở xã Phú Hội. Các lực lượng bộ đội đã khơi thông 500m mương rãnh, san và làm mới 1,5km đường liên ấp; đóng góp gần 6 triệu đồng mua 28 phần quà tặng 4 bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách. Ngoài ra, quân y Vùng 2 Hải quân cũng đã khám, cấp thuốc chữa bệnh miễn phí 145 lượt người cao tuổi.

Mai Thắng

 * Ban chấp hành Hội CCB huyện Cẩm Mỹ vừa tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện phong trào CCB giúp nhau phát trtiển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, sản xuất kinh doanh giỏi và tích cực tham gia công tác từ thiện - xã hội. Dịp này, có 9 tập thể và 12 cá nhân điển hình tích cực trong công tác giúp nhau xóa đói giảm nghèo được UBND huyện  tặng giấy khen.

Thúy Hằng

* Hội Khuyến học xã Bàu Hàm 2 (huyện Thống Nhất) vừa tổ chức tuyên dương tặng quà cho tân sinh viên trên địa bàn xã năm 2010. Trong đợt thi tuyển ĐH,CĐ vừa qua, toàn xã Bàu Hàm 2 có 48 học sinh trúng tuyển vào các trường, trong đó có những em trúng tuyển với số điểm cao, như em Đắc Thiên Thọ, trúng tuyển vào Trường đại học bách khoa TP.Hồ Chí Minh với 26 điểm; hay em Nguyễn Thị Ngọc Tú, trúng tuyển vào Trường đại học ngoại thương với 22 điểm.

Hữu Thắng

 * Sáng 5-9, chùa Long Hương (xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch) đã trao tặng 530 phần quà cho hộ nghèo thuộc các xã Long Tân, Phú Hội, Phú Thanh và Hội Người mù của huyện. Tổng kinh phí quà tặng trên 100 triệu đồng, do chùa vận động các mạnh thường quân và phật tử.

Hạnh Nguyên

* Vào lúc 13 giờ ngày 5-9, một vụ cháy xảy ra  tại xưởng giày da ở tổ 8, khu phố 8, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa. Gần 20 cán bộ, chiến sĩ cùng 3 xe chữa cháy đã có mặt kịp thời để chữa cháy nhưng do đám cháy lan nhanh, ngọn lửa và khói bốc cao ngùn ngụt nên phải đến 15 giờ cùng ngày đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ 3 nhà xưởng cùng hàng hóa và nguyên vật liệu với trị giá hàng trăm triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tất Tuấn

Tin xem nhiều