Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX
* Triển lãm ảnh phục vụ Đại hội
* Rà soát công tác tổng hợp dữ liệu

10:09, 10/09/2010

(ĐN)- Sáng 9-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp với Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành phố để triển khai kế hoạch tổ chức triển lãm ảnh phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX. Đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới dự.

(ĐN)- Sáng 9-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp với Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành phố để triển khai kế hoạch tổ chức triển lãm ảnh phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX. Đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới dự.

Theo đó, việc triển lãm ảnh tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội nhằm tuyên truyền, giới thiệu những thành tựu tiêu biểu, các hoạt động, phong trào thi đua của tập thể, cá nhân các tổ chức Đảng trong toàn tỉnh. Đơn vị chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức triển lãm ảnh thuộc về các cấp ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Mỗi địa phương tham gia ít nhất 10 ảnh, phản ánh những hình ảnh tiêu biểu trong quá trình hoạt động nhiệm kỳ qua trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, vận động quần chúng, xây dựng Đảng. Ngoài hình ảnh, mỗi địa phương có thể gửi biểu đồ, bản đồ, sa bàn, bố trí máy vi tính và chuyên viên kỹ thuật cùng Ban tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh trình bày, giới thiệu những thành tựu tiêu biểu, tạo sự phong phú trong minh họa về sự phát triển trong 5 năm qua của các đơn vị, địa phương nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, hình ảnh tại triển lãm phải đạt được hai phần: giới thiệu về thành tựu 5 năm qua và định hướng phát triển 5 năm tới. Những hình ảnh tham gia triển lãm phải đạt bốn cái nhất: ấn tượng và có giá trị nhất của mỗi Đảng bộ; đặc sắc nhất; nổi bật nhất và đẹp nhất.

* Chiều cùng ngày, đồng chí Huỳnh Văn Tới, UV Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp với Sở Khoa học - công nghệ và các cơ quan báo chí tỉnh nhằm rà soát các công việc tổng hợp dữ liệu tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX.

Theo Sở Khoa học - công nghệ đến nay, đã có 13/16 Đảng bộ trực thuộc tỉnh cung cấp đầy đủ thông tin của cấp ủy cấp mình theo đúng yêu cầu của Ban tổ chức Đại hội. Đối với các cơ quan báo chí trong tỉnh, dịp này cũng đã xây dựng nhiều chuyên trang, chuyên mục và thời lượng phát sóng để tích cực tuyên truyền các nội dung về Đại hội. Riêng Báo Đồng Nai, ngoài triển khai các nội dung tuyên truyền phục vụ Đại hội, còn phối hợp với tỉnh thực hiện sách ảnh “Ấn tượng Đồng Nai” và chuẩn bị xuất bản đặc san chào mừng Đại hội Đảng...

P.Hằng

Tin xem nhiều