Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẵn sàng cho năm học mới
* Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh gửi thư tới thầy giáo, cô giáo, phụ huynh và học sinh, sinh viên nhân ngày khai giảng

10:09, 01/09/2010

(ĐN)- Nhân dịp khai giảng năm học 2010-2011, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi thư tới các thầy giáo, cô giáo, phụ huynh và học sinh, sinh viên.

(ĐN)- Nhân dịp khai giảng năm học 2010-2011, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi thư tới các thầy giáo, cô giáo, phụ huynh và học sinh, sinh viên. Ngoài việc biểu dương những kết quả quan trọng trong năm học 2009-2010, nhất là giảm được tỷ lệ học sinh yếu, kém, học sinh bỏ học, tăng tỷ lệ học sinh tốt nghiệp; đoạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi cấp quốc gia, các kỳ đại hội TDTT do Bộ GD-ĐT tổ chức, thư còn bày tỏ tin tưởng với sự nỗ lực của toàn ngành, chất lượng giáo dục năm học mới sẽ được nâng lên. Thư có đoạn: “Sau Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ IX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, nhiều nhiệm vụ quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội được đặt ra, trong đó có nhiệm vụ phát triển GD-ĐT đòi hỏi thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh phải nỗ lực toàn tâm, toàn ý phối kết hợp thực hiện trách nhiệm của mỗi người, phát huy thành tích, khắc phục yếu kém, cùng nhau thi đua “Dạy tốt - Học tốt” theo hướng chất lượng, hiệu quả toàn diện”.

* Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Minh Hoàng cho biết, tính đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho năm học mới tại các địa phương đã cơ bản hoàn tất. Năm học 2010-2011, toàn tỉnh có hơn 821 cơ sở trường học (từ nhà trẻ đến bậc THPT), tăng 9 cơ sở so với năm học trước. Được biết, các trường sẽ bắt đầu tổ chức khai giảng từ ngày 3 đến 5-9.

N.P

Tin xem nhiều