Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” 2010

10:09, 19/09/2010

(ĐN)- Sáng 19-9, tại công viên 28-4 (thị trấn Long Thành), Tỉnh đoàn, Sở Tài nguyên - môi trường phối hợp với UBND huyện Long Thành đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” năm 2010.

(ĐN)- Sáng 19-9, tại công viên 28-4 (thị trấn Long Thành), Tỉnh đoàn, Sở Tài nguyên - môi trường phối hợp với UBND huyện Long Thành đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” năm 2010. Đồng chí Ao Văn Thinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành trong tỉnh đã tới dự.

Sau lễ phát động, gần 2 ngàn đoàn viên, thanh niên, học sinh, các chiến sĩ một số đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân đóng quân trên địa bàn huyện Long Thành đã ra quân làm vệ sinh môi trường tại thị trấn Long Thành, xã Long Đức...

Làm vệ sinh một số tuyến đường tại thị trấn Long Thành

* Hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn”, cũng trong sáng 19-9, huyện Định Quán đã tổ chức lễ ra quân tại xã Gia Canh với hơn 700 cán bộ, giáo viên, các tầng lớp nhân dân và học sinh đã tham dự buổi lễ.

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, giáo viên, học sinh và nhân dân xã Gia Canh đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các khu vực công cộng như: nhà văn hóa xã, các trường học, dọc theo trục đường xã Gia Canh và các khu dân cư.

Ra quân dọn vệ sinh môi trường ở Định Quán

C.Nghĩa - T. Điểm

Tin xem nhiều